ซินแสบอกแม้ว ต้องฆ่า4คนได้กลับเมืองไทย

ด้านนายสุชาติ ลายน้ำเงิน ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทยและรองโฆษกของพรรค กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย

ถูกเชื่อมโยงเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีลอบยิงนายสนธิว่า มั่นใจว่า พล.อ.เชษฐาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน เพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับนายสนธิ จึงต้องถามกลับไปว่ามีการทิ่มแทงกันเองเพราะต้องการให้คนอื่นขึ้นมาทำงานแทนหรือไม่ การที่มีชื่อ พล.อ.เชษฐาเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีไม่เฉพาะ ส.ส.พรรคเพื่อไทยเท่านั้นที่งุนงง แต่คนงงกันทั้งประเทศ แต่ตนยังไม่อยากเชื่อว่ามีความพยายามโยง พล.อ.เชษฐา เพราะเป็นที่ปรึกษาของพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตาม ครั้งแรกมีความพยายามโยงมาที่ตนและ พล.ท.มะ โพธิ์งาม ส.ส.กาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย เพื่อโยงไปถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องจากช่วงเกิดเหตุพวกตนเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณที่เกาะฮ่องกง จากนั้นเรื่องเงียบไป



"พ.ต.ท.ทักษิณเคยเล่าให้ผมฟังครั้งหนึ่งว่า มีซินแสชื่อดังของจีนบอกว่าจะกลับประเทศไทยได้ต้องฆ่าคน 4 คน แต่ พ.ต.ท.ทักษิณบอกว่า ถ้าฆ่าคนเพื่อได้กลับประเทศไม่ทำ เพราะเป็นคนพุทธ จะยอมรอจนกว่าคนในประเทศจะเข้าใจ ซึ่งซินแสยังทำนายอีกว่า ดวง พ.ต.ท.ทักษิณจะได้กลับประเทศแน่นอน แต่ช้าหรือเร็วอยู่ที่บุญกรรม ดังนั้น พ.ต.ท.ทักษิณจึงได้เดินทางไปศึกษาดูงานในประเทศต่างๆ เมื่อกลับมาแล้วจะได้ทำงานได้เลย" นายสุชาติกล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์