ชมรมคนคิดถึงทักษิณเตรียมนิมนต์เกจิ109รูปตัดกรรมให้ทักษิณ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้(19ก.ค.) ที่ภัตตาคารมังกรหลวง ถ.บางนา-ตราด กลุ่มชมรมคนคิดถึงทักษิณ

แถลงข่าวการจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิด ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ครบรอบ 60 ปี โดยมีการระบุว่า ในนามชมรมคนคิดถึงทักษิณ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคนที่รักและศรัทธา ในคุณงามความคดีของพ.ต.ท.ทักษิณ กว่า 1 พันคน จะร่วมกันจัดงานทำบุญเจริญพุทธมนต์อายุวัฒนะ 60ปี และ ทักษิณานุปทาน ถอนวิบากกรรม 8 ทิศ ให้กับอดีตนายกรัฐมนตรี ที่วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี


ทั้งนี้ จะมีพระเกจิอาจารย์จากวัดต่าง ๆ จำนวน 109 รูป

ซึ่งมีพระธรรมกิตติเมธี เลขานุการเจ้าอาวาสวัดสระเกศ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ทำพิธีให้ และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณจะเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ถวายภัตตาหารเพล ผ้าอาบน้ำฝน และปล่อยโค 9 ตัว เพื่อศิริมงคลแก่ พ.ต.ท.ทักษิณ


จากนั้น ในช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น. ทางชมรมจะปิดภัตตาคารมังกรหลวง จัดงานเลี้ยงโต๊ะจีน จำนวน 350 โต๊ะ ฉลองวันเกิดให้อดีตนายกรัฐมนตรี

โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายพานทองแท้ ชินวัตร น้องสาวและบุตรของ พ.ต.ท.ทักษิณ มาร่วมงาน ร่วมกับอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ฯ มาร่วมอวยพรและร้องเพลงให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งในเวลา 20.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ จะวีดิโอลิงค์มาพูดคุยกับผู้ร่วมงานและร่วมเป่าเทียนเค้กวันเกิดผ่านระบบวีดิโอลิงค์


นอกจากนี้ภายในจะมีการจัดรำอวยพรตามแบบจีน และการจุดดอกไม้ไฟเฉลิมฉลอง ทั้งนี้งานดังกล่าวจะมีการขายบัตรในราคา ใบละ 500 บาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์