ทักษิณยุเฝ้าคลื่น คนรักอุดร ปูดรัฐสั่งปิดสถานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (16 ก.ค.) พ.ต.อ.จรัญฏ์  เริงธรรม ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงราย

รับแจ้งว่า ช่วงเช้ามืดวันนี้ มีคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวรสเยี่ยม  เลขที่ 421/405 เขตเทศบาลนครเชียงราย  จึงนำกำลังเข้าทำการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีรูกระสุนปืน 4 รู ถูกยิงเข้ามาภายในร้าน โชคดีภายในร้านไม่มีการเตรียมเปิดร้าน จึงไม่มีผู้บาดเจ็บ

สอบสวน นางมติ แซ่อั้ง อายุ 53 ปีเจ้าของร้าน  แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงและแกนนำชมรมคนรักทักษิณจ.เชียงราย กล่าวว่า ช่วงเช้ามืด  มีกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาภายในร้าน

แต่ตนไม่กล้าลงมาดู จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบ สำหรับร้านนี้ถือว่าเป็นอีกร้านก๋วยเตี๋ยววัวอีกร้านหนึ่งที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมา จ.เชียงราย มักแวะมารับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว 

ที่จ.อุดรธานี เช้าวันเดียวกัน  นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร กล่าวว่า ขณะนี้ รัฐบาลพยายาม ที่จะปิดคลื่นวิทยุ  FM 97.50 MHz

หลังมีการโฟนอิน ของ พ.ต.ท.ทักษิณ  เพื่อรักษาระบอบประชาธิปไตย  ก่อนหน้านี้ได้มีการยึดเครื่องส่งและอุปกรณ์ทางเทคนิคไปแล้ว  เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โทรศัพท์มาให้กำลังใจและสอบถามสถานการณ์ หลังการโฟนอินพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดง ตนจึงแจ้งให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ทราบว่า รัฐบาลพยายามจะปิดคลื่นวิทยุ  FM 97.50 MHz พ.ต.ท.ทักษิณ จึงแนะนำว่า เมื่อกฎหมายพึ่งพิงไม่ได้ ก็ให้ประชาชนมาเฝ้าคลื่นเอาไว้ เพราะประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นเกราะกำบังได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์