อภิสิทธิ์ นำคณะลงพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

บุรีรัมย์ 11 ก.ค. - “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นำคณะลงพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ มีประชาชนรอให้การต้อนรับ ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด มีเฮลิคอปเตอร์บินวนเหนือขบวนรถนายกรัฐมนตรีตลอดเส้นทาง ไร้เงากลุ่มคนเสื้อแดง ที่สนามบินบุรีรัมย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และคณะ

ประกอบด้วย นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และ นายวิฑูรย์ นามบุตร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางถึงท่าอากาศยานบุรีรัมย์ เวลา 09.20 น. มี นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายมงคล สุรสัจจะ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส.ส.อีสาน พรรคประชาธิปัตย์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน รอให้การต้อนรับ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และไม่ปรากฏว่ามีกลุ่มคนเสื้อแดงมาชุมนุมต่อต้านการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม นอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัคร ที่มาคอยดูแลความปลอดภัยตามจุดต่าง ๆ  แล้ว ยังมีรายงานว่า มีการใช้เฮลิคอปเตอร์บินวนเหนือขบวนรถของนายกรัฐมนตรีตลอดเส้นทางอีกด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ วันนี้ นายกรัฐมนตรีได้ใช้รถฟอร์ด รุ่น เอเวอร์เรสต์ หมายเลขทะเบียน ฌฌ 7771 ซึ่งเป็นรถที่บริษัท ฟอร์ด ให้การสนับสนุนในการปฏิบัติงานของรัฐบาล และปกติเป็นรถที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ใช้


สำหรับภารกิจแรกของนายกรัฐมนตรี วันนี้ คือ เป็นประธานเปิดห้องสมุดการรถไฟแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นห้องสมุดประชาชน ที่ดัดแปลงมาจากตู้รถไฟ โดยการรถไฟฯ เป็นผู้ให้การสนับสนุน ที่ สถานีรถไฟบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ .- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์