ณัฐวุฒิ มอบตัวสู้คดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

กทม. 10 ก.ค.- นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ต้องหาที่ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และหมิ่นประมาทนายเนวิน ชิดชอบ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมระบุ การที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะต่อต้านการลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ของนายกรัฐมนตรี เป็นสิทธิที่สามารถทำได้

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  แกนนำ นปช. พร้อมทนายความ  เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1

เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และหมิ่นประมาทนายเนวิน ชิดชอบ  กรณีขึ้นปราศรัยบนเวทีหน้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ระหว่างการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และกรณีกล่าวพาดพิงว่า นายเนวิน  อยู่เบื้องหลังกลุ่มคนเสื้อน้ำเงินในเหตุการณ์ปะทะกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างการประชุมอาเซียนซัมมิท  โดยให้การฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมกล่าวว่า จะไม่เปลี่ยนอุดมการณ์การเคลื่อนไหวเด็ดขาด 

ส่วนกลุ่มคนเสื้อแดงที่เตรียมป่วนนายกรัฐมนตรีระหว่างลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์  ก็เป็นสิทธิการแสดงออกทางการเมืองภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยที่สามารถดำเนินการได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกพื้นที่ของประเทศ 

และว่านายกรัฐมนตรีไม่ได้ไปตรวจโครงการไทยเข้มแข็งตามที่ระบุ  แต่ต้องการไปเยียวยาและเคลียร์ปัญหาให้นายเนวิน ที่พ่ายแพ้การเลือกตั้งที่จังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายเนวิน
ส่วนตัวมองว่า นายกรัฐมนตรีไม่ควรลงพื้นที่เพื่อไปป่วน ควรมุ่งแก้ปัญหาการระบาดของไข้หวัด 2009 พร้อมยืนยันจัดงานแซยิดให้อดีตนายกรัฐมนตรี ต่างจังหวัดจัดที่อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด ส่วนกรุงเทพฯ อยู่ระหว่างจัดหาสถานที่ หลังถูกปฏิเสธการใช้ท้องสนามหลวง.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์