สะพัดแม้วยังบินเข้า-ออกจีนเป็นว่าเล่น เพื่อไทยเตรียมยกโขยงเบิร์ธเดย์ทักษิณ ดูไบ

อดีตกรรมการบริหารไทยรักไทยเผย"แม้ว"ยังเดินทางเข้าออกจีนได้ตามปกติ ย่องเงียบมาแล้ว 3 ครั้ง โดยใช้พาสปอร์ตประเทศอื่น พยายามเก็บเป็นความลับไม่อยากให้จีนลำบากใจ ส.ส.พท.-อดีตกก.บห.ทรท-พปช.เตรียมบินอวยพรวันคล้ายวันเกิด"ทักษิณ" ดูไบ

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย(พท.) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และคณะซึ่งมีส.ส.พรรค พท. จำนวนหนึ่ง

อาทิ นายประเกียรติ นาสิมมา ส.ส.สัดส่วน  เดินทางไปสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อพักผ่อนและร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่นายเหยียน ปิน หรือนายชาญชัย รวยรุ่งเรือง นักธุรกิจชาวจีน เพื่อนสนิทพ.ต.ท.ทักษิณ เปิดโรงแรมแห่งใหม่ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตุว่าในงานเลี้ยงของพรรค พท. เมื่อเย็นวันที่ 30 มิถุนายน ปรากฎเพียงนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภริยานายสมชาย โดยไม่มีนายสมชายเข้าร่วม ทั้งที่ โดยปกตินายสมชายจะมาร่วมกิจกรรมบ่อยครั้ง ท่ามกลางรายงานข่าวจากส.ส.พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ที่ออกมาระบุว่าแกนนำพรรค พท.จะเดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ฮ่องกง
 
อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย(ทรท.) รายหนึ่ง อ้างว่า ปัจจุบัน พ.ต.ท.ทักษิณ ยังสามารถเดินทางเข้าออกประเทศจีนได้ตามปกติ ที่ผ่านมาเดินทางเข้าประเทศจีนอย่างเงียบๆ มาแล้ว 3 ครั้ง

โดยใช้พาสปอร์ตของประเทศอื่น และพยายามเก็บเป็นความลับเนื่องจากไม่ต้องการสร้างความลำบากใจให้กับทางการจีน ทั้งนี้พ.ต.ท.จะอยู่ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ไปจนถึงประมาณสัปดาห์ที่สองของเดือนกรกฎาคม ก่อนที่ประมาณวันที่ 11-15 กรกฎาคมพ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางไปดูแลธุรกิจเหมืองทองที่ประเทศหนึ่งในทวีปแอฟริกาและกลับมาดูไบ โดยจะมีส.ส.พรรค พท.พร้อมอดีตกรรมการบริหารพรรค ทรท.และพรรคพลังประชาชน(พปช.) กลุ่มใหญ่เดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ระหว่างวันที่ 24-25 กรกฎาคมเพื่อร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด วันที่ 26 กรกฎาคม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์