ไร้สส.กลับซบพท. บุญจงโว ขนคาราวานลุย

นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย  รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  แกนนำกลุ่มเพื่อนเนวิน กล่าว วันนี้ (1 ก.ค.)  ในการรายการ "ห้องข่าวเช้านี้ "

ทางสถานีโทรทัศน์ ทีเอ็นเอ็น กรณี นายปัญญา ศรีปัญญา ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย เรียกร้องให้รัฐบาลสนับสนุนงบประมาณลงพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ว่า  การดำเนินการตามโครงการต่างๆของรัฐบาลมีการเร่งรัดงบประมาณลงสู่พื้นที่ให้เป็นที่ประจักษ์ต่อประชาชนอยู่แล้ว  เป็นภาระหน้าที่ของ ส.ส.พรรคภูมิใจที่อาสาลงพื้นที่ทำงานแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ต้อง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่มีอะไรหนักใจ

"นายปัญญา ศรีปัญหา เป็น  ส.ส.ขอนแก่น เมื่อลงพื้นที่พบปะประชาชน ก็ได้รับการร้องขอถนน แหล่งน้ำ สะพาน เป็นเรื่องปกติที่ต้องฝากตัวแทนรัฐบาล ให้ช่วยดูแลพื้นที่ด้วย"  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย  กล่าว

รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวต่อถึงการนัดหารือแกนนำพรรคภูมิใจไทยเช้านี้ ว่า เป็นการพบปะกันธรรมดา  ไม่มีประเด็นอะไร

จะมีนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  ร่วมหารือด้วย เนื่องจาก  พรรคภูมิใจไทย ตั้งมา 6-7 ดือน ส.ส.มีหน้าที่ต้องลงพื้นที่ จากนี้ไป ส.ส. ลงพื้นที่หนักขึ้น โดยจะจัดคาราวาน ลงจังหวัดต่างๆ จากเดิมมีเพียงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็จะขยายไป  ภาคกลาง เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เพราะการแก้ปัญหาประชาชน ต้องรู้ปัญหาที่แท้จริง หากไม่ตรงจุด ประชาชนจะเดือดร้อน 

แกนนำกลุ่มเพื่อนเนวิน กล่าวด้วยว่า จะไม่มี 20-30 ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ย้ายกลับไป พรรคเพื่อไทยแน่นอน

ส่วนหากส.ส.พรรคเพื่อไทยจะย้ายมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยก็ยินดี เพราะพรรคภูมิใจไทยเปิดกว้างรับบุคคลร่วมอุมการณ์ที่ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศ และประชาชน ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรคภูมิใจ ไทยจะลบภาพข้อกล่าวหาว่า ทรยศ  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้อย่างไร แกนนำกลุ่มเพื่อเนวิน กล่าวว่า   ความจริงก็คือความจริง  ประชาชนมีความคิดวิจารณญาณ ว่า การตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  นายกรัฐมนตรี ทำเพื่อชาติประชาชน อย่างไร การใส่ร้ายป้ายสีเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ประชาชนเข้าใจดี และ รู้ว่า ใครทำงานให้เขาได้แค่ไหน เพียงใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์