แดงลำปางรวมพล บุกกรุง สั่งสอนรบ.

เสื้อแดงลำปางนัดรวมพลบุกกรุงร่วมชุมนุมใหญ่เสื้อแดง เสาร์ที่ 27 มิ.ย. ยันการชุมนุมหนนี้จะเป็นไปด้วยความสันติ เพื่อเตือนสติรัฐบาล ที่อยู่ในความฝันให้มารับทราบข้อเท็จจริง..  

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย. ว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ที่บริเวณศูนย์การค้าเพ็ญทรัพย์กลางเมืองลำปางกลุ่มคนเสื้อแดง นครลำปางระดมพลเข้ากรุงเทพมหานคร (กทม.)  ช่วงดึกของคืนนี้ โดยเช่าเหมารถโดยสารทัวร์ปรับอากาศมาจอดรออยู่จำนวน 7 คันบัส โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปางจำนวนหนึ่งไปอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและไปสังเกตการณ์เพื่อ รักษาความปลอดภัย โดยมีกล่มคนเสื้อแดงจากอำเภอต่าง ๆ เช่น อ.แม่เมาะ อ.แม่ทะ อ.เมืองลำปาง  อ.เกาะคา และ  อ.แจ้ห่ม  แต่ละคนได้เตรียมกับข้าวอาหารพื้นเมือง จำพวกหน่อไม้ แคบหมู ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมอีกจำนวนหนึ่ง ไปรวมพลกันอยู่ที่สถานีรถไฟลำปาง  ไม่ต่ำกว่า 800 คน   

โดยผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า  ที่ อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้ชุมนุมประมาณ 4 คันรถบัส  ยืนยันว่าการเดินทางในครั้งนี้จะร่วมกันชุมนุมด้วยความสันติ   เพื่อเตือนสติให้รัฐบาล ที่อยู่ในความฝันให้มารับทราบข้อเท็จจริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์