ฝนถล่มพท.หาเสียงเลือกซ่อม.ศีรสะเกษพังเละ

คมชัดลึก :ฝนถล่มเวทีปราศรัยพรรคเพื่อไทยพัง ขณะกำลังเตรียมเวทีปราศรัยใหญ่วันสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมส.ส.ศีรสะเกษ แกนนำแห่ขึ้นเวทีอ่อนคนเสื้อแดงรักประชาธิปไตยรักความถูกต้องรักนายกที่อยู่ในหัวใจของพวกเรา เลือกพรรคเพื่อไทยเป็นผู้แทน


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ที่โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  พรรคเพื่อไทย ได้มีการตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ ซึ่งเป็นการปราศรัยในวันสุดท้ายก่อนสิ้นสุดการหาเสียง โดยขณะที่มีการตั้งเวทีปราศรัยอยู่นั้นได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ลมกรรโชกแรง ส่งผลให้ ป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ถูกลมพัดพังลงมา  ในขณะที่ประชาชนบางส่วนที่เดินทางมารอฟังการปราศรัยต่างต้องวิ่งเข้าไปหลบฝนอยู่ตามอาคารเรียน

 จนกระทั่งฝนหยุดเจ้าหน้าที่เข้าไปเก็บป้ายขนาดใหญ่ที่พังลงเสียหายขึ้นใหม่ หลังฝนหยุดลงแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ  นายอริสมัน พงษ์เรืองรอง,นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ,นายจตุพร  พรมพรรณ และ ส.ส. พรรพเพื่อไทย  ต่างขึ้นเวทีปราศรัยอีกครั้ง โดยเน้นไปที่การเรียกร้องให้ประชาชนที่มาฟังการปราศรัย เลือกนายสุรชาติ  ชาญประดิษฐ์ เป็น ส.ส. ศรีสะเกษ เขต 1  เพื่อนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกลับมายังประเทศไทย

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายอริสมัน   ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีว่า ได้มีการกล่าวพาทพิงการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์และโจมตีถึงคณะปฎิวัติ  ดังนั้นในการเลือกตั้งจากนี้ต่อไปสงครามจะเริ่มต้นที่ศรีสะเกษคนศรีสะเกษจะเลือกอยู่ข้างประชาธิปไตยแต่ถ้าสงครามที่ศรีสะเกษเราแพ้หมายความว่าพี่น้องศรีสะเกษยอมอยู่ภายใต้การกดขี่ของพวกอามาตต่อ
  
         ต่อไปนี้คนเสื้อแดงจะมีมากขึ้นและแดงเต็มแผ่นดินแล้วพร้อมจะทำสงครามกับรัฐบาลอามาตมากขึ้นผมจึงมาของร้องกับประชาชนถ้าทุกคนรักประชาธิปไตยรักความถูกต้องรักนายกที่อยู่ในหัวใจของพวกเรา เลือกพรรคเพื่อไทยเป็นผู้แทน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์