จี้นายกฯปลดศุภชัยพ้นเก้าอี้รมช.เกษตร

คมชัดลึก :"ไทกร"จี้"นายกฯ"ปลด"ศุภชัย"ออกจากเก้าอี้รมช.เกษตรฯ หลังใช้อำนาจข่มขู่ชาวบ้านดึงที่ดินจัดสรรให้คนยากไร้ที่ดินทำกินมาเป็นของตัวเอง

(18มิ.ย.) เวลา 10.30 น . นายไทกร พลสุวรรณ แกนนำอีสานกู้ชาติ   พร้อมกับนายเศวต ทินกูล แกนนำเครือข่ายอีสานกู้ชาติ และอดีตสสร.

เดินทางมาที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรียื่นหนังสือถึงนายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ปลดนายศุภชัย โพธิ์สุ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากนายศุภชัย กระทำผิดกฏหมายโดยการใช้อิทธิพลในการจัดสรรที่ดินให้กับผู้ยากไร้ไว้ทำกินเป็นของตัวเอง ล่าสุดหลังจากที่นายศุภชัย เข้ารับตำแหน่งรมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ใช้อำนาจแทรกแซงให้ปลัดอำเภอท่าอุเทน จ.นครพนม ไปไกล่เกลี่ยกับชาวบ้านที่มีข้อพิพาทกับนายศุภชัย เนื่องจากเกรงกลัวว่าจะเกิดเป็นเรื่องอื้อฉาว


" ที่ดินที่นายศุภชัย ซื้อมานั้นมาจากการข่มขู่ชาวบ้าน ที่สำคัญนายศุภชัย ได้ไปฟ้องศาลจ.นครพนม โดยกล่าวหาว่าชาวบ้านบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งศาลมีคำตัดสินให้ยกฟ้อง แค่นี้ก็เป็นที่เข้ากันแล้วนายศุภชัยเป็นคนอย่างไร ขนาดจะเอาผิดชาวบ้านยังแจ้งความเท็จอีกด้วย จึงขอให้นายอภิสิทธิ์เร่งปลดนายศุภชัยออกจากตำแหน่งเพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์