สาทิตย์พลิกโฉม เชื่อมันนายกฯ ก๊อปปี้เดอะแท็กซี่

"สาทิตย์ วงศ์หนองเตย" โปรดิวเซอร์รายการ "เชื่อมั่นประเทศไทย กับนายกฯอภิสิทธิ์" วันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.นี้ เชิญ "วาสนา นาน่วม-ลับลวงพราง" ซักถามการแก้ปัญหา 3 จว.ใต้ โดยก็อปปี้รูปแบบรายการ "เดอะแท็กซี่"...   

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า  รายการ "เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์" ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.นี้ เพิ่มความน่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากขึ้น โดย นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ผู้ดูแลรายการนี้  ปรับรูปแบบรายการให้ต่างไปจากสัปดาห์ก่อนๆ   โดยสิ้นเชิง แทนที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะนั่งพูดอยู่คนเดียวเช่นทุกสัปดาห์ ในสัปดาห์นี้เป็นการบันทึกเทปไว้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.  แบ่งรายการออกเป็น 2 ช่วง  ช่วงแรก จะเชิญนางสาววาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารผู้เขียนหนังสือ "ลับ ลวง พราง ปฏิวัติปราสาททราย" มาทำหน้าที่ซักถามเรื่องการแก้ปัญหาความไม่สงบ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีความรุนแรงอยู่

ในขณะนี้  เปลี่ยนแปลงการนั่งซักถามธรรมดา ไปใช้รูปแบบเดียวกับรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง "เดอะ แท็กซี่" โดยให้นายกรัฐมนตรีนั่งอยู่เบาะหลัง ขณะที่ให้นางสาววาสนาขับรถพร้อมซักถามไปด้วย โดยมีการติดกล้องบันทึกภาพอยู่ในรถยนต์กันกระสุนประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพื่อบันทึกรายการไว้ตลอดเวลา   ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ในขณะช่วงที่สอง จะเป็นการไปซักถามที่ โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ระหว่างการเดินทางลงพื้นที่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์