เสื้อแดงจัดแรลลี่กาญจน์ คาดระดมทุนสู้ศึกหนใหม่

แกนนำเสื้อแดงเตรียมจัดแรลลี่ระดมทุนสู้ที่กาญจน์ ผบก.กาญจน์ สั่งประชุมเข้มเตรียมกำลังดูแลความสงบ หน่วยข่าวกรองทหารและสันติบาลลงพื้นที่คึกคัก...

วันนี้ (12 มิ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีข่าวการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงนัดชุมนุมระดมทุนในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี โดยใช้การจัดแรลลี่ ซึ่งในเรื่องนี้หน่วยฝ่ายข่าวต่างๆ พากันเร่งหาข้อมูลในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากได้รับรายงานว่าแกนนำคนสำคัญจะเดินทางมาร่วมงานกันทั่วหน้า ซึ่งได้มีความเคลื่อนไหวของหน่วยข่าวกรองทหารกองทัพภาค 1 และ กอ.รมน. พร้อมตำรวจสันติบาล ต่างลงพื้นที่กบดานหาข่าวกันอย่างคึกคัก

ทั้งนี้นายอำนาจ ประสมทอง ผู้ประสานงานกลุ่มคนรักเสื้อแดง จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง โดยการรวมตัวดังกล่าวเป็นการจัด "แรลลี่หัวใจผูกพันธ์ ครั้งที่ 1 " กรุงเทพฯ - กาญจนบุรี จัดโดยกลุ่มพี่น้องคลองสามวา ระหว่างวันที่ 13-14 มิ.ย.2552 ซึ่งงานดังกล่าวจะมีวิทยากรรับเชิญซึ่งล้วนแต่เป็นแกนนำคนสำคัญของเสื้อแดง ประกอบด้วย นายจตุพร พรหมพันธุ์ , นายณัฐวุฒิ ไสเกื้อ , นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง , นายชินวัฒน์ หาบุญพาด และ นายสุพร อัตถาวงค์ นอกจากนี้ยังมี ส.ส. หลายท่านร่วมงาน อาทิ พล.ท.มะ โพธิ์งาม ส.ส.กาญจนบุรี,นายไพโรจน์ อิสร ะเสรีพงษ์ ส.ส.กทม.และนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม.

ผู้สื่อข่าวมีรายงานด้วยว่า พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้เรียกประชุมตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ชุดสืบสวน จ.กาญจนบุรี โดยกำชับให้จัดกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยดูแลและหาข่าวในพื้นที่รอบๆโรงแรมที่จัดงาน เพื่อป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้น และให้ชุดปราบปรามจราจลทั้ง 2 กองร้อย เตรียมพร้อม ณ ที่ตั้ง หากมีการเรียกสนับสนุนพร้อมเคลื่อนตัวได้ภายใน 10 นาที อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางฝ่ายหน่วยงานของทหารและสันติบาลก็ทราบดังกล่าว แล้วเช่นกัน และมีการส่งคนลงพื้นที่เพื่อหาข่าวด้วยแล้ว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์