ภูมิใจไทยเย้ยชื่อเฉลิมขายไม่ออก

วันนี้ (1 มิ.ย.) นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่พรรคเพื่อไทยจะส่ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทยไปช่วยหาเสียงในจังหวัดสกลนคร ในวันที่ 3-8 มิ.ย.ว่า

การส่ง ร.ต.อ.เฉลิม ลงพื้นที่ เพราะคิดว่าชื่อขายได้นั้น จะขายออกหรือไม่ออก ก็ต้องดูวันนับคะแนน วันนี้ต้องพิจารณาว่า พรรคเพื่อไทยจะเสนอนโยบายอะไร และมีอะไรที่จะทำประโยชน์ให้ชาวสกลนคร เพราะวันนี้เรามีปัญหาในเรื่องของเศรษฐกิจ คือสิ่งที่ชาวบ้านต้องการให้พรรคการเมืองเข้าไปดูแล แต่วันนี้พรรคเพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านไม่สามารถเข้าไปแก้ปัญหาตรงนั้นได้ แต่ถ้าพรรคเพื่อไทยจะชูนโยบาย นำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศไทย เพื่อให้ได้รับเลือกตั้ง ก็ต้องอธิบายให้ชาวบ้าน เข้าใจด้วยว่าจะนำอดีตนายกรัฐมนตรีกลับมาด้วยวิธีใด ที่สำคัญพรรคเพื่อไทย ต้องคิดว่าระหว่างการที่จะนำ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับไทย กับเรื่องปากท้องของประชาชนนั้นประชาชนต้องการอะไรมากกว่ากัน ทางภูมิใจไทย อยากจะบอกกับพี่น้องชาวสกลนครว่า ถ้าเลือก นายพิทักษ์ จันทรศรี ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ให้เป็น ส.ส.นายพิทักษ์  ก็จะเป็นส.ส.ในพรรคของรัฐบาล สามารถที่จะทำประโยชน์ ในพื้นที่ได้มากกว่า แต่ถ้าพรรคเพื่อไทย มีเหตุผลที่ดีกว่าก็ขอให้ร.ต.อ.เฉลิม บอกกับพี่น้องประชาชนชาวสกลนครด้วย

ขณะที่ เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ ที่กระทรวงมหาดไทย นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร

พร้อมเข็มวิทยฐานะและปิดการฝึกอบรมหลักสูตรนักพัฒนาชุมนุมก่อนประจำการ โดยนายชวรัตน์ กล่าวว่า ขอให้ทุกคนเป็นข้าราชการที่ดีมีอุดมการณ์ และเป็นกำลังของกรมการพัฒนาชุมนุมต่อไป และให้นำสิ่งที่เรียนรู้ไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมในการปฏิบัติงานแต่ละพื้นที่ ด้วยความตั้งใจทุ่มเทเสียสละ และให้ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

ทั้งนี้ หลังเสร็จพิธีมอบเกียรติบัตร นายไพรัตน์ สกลพันธุ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ได้จัดเซอร์ไพรส์ วันครบรอบวันเกิด 73 ปี ของนายชวรัตน์

ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 มิ.ย.นี้ โดยมอบเค้ก 3 ชั้น ด้านบนมีตุ๊กตา นายชวรัตน์ หวดวงสวิงกอล์ฟ ใส่เสื้อสีน้ำเงิน และมีป้ายเขียนข้างหลังว่า มท.1 ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความชื่นมื่น ส่วนการจัดงานวันเกิดนายชวรัตน์ จะจัดขึ้นที่ จ.สกลนคร ที่พรรคภูมิใจไทย มีสัมมนาระหว่างวันที่ 5-7 มิ.ย.โดยสมาชิกพรรคภูมิใจไทย จะจัดงานให้กับนายชวรัตน์ ภายหลังส่งมอบลานกีฬาภูมิใจไทยให้กับชาวบ้าน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์