ป้อนลูกยออภิสิทธิ์ ชาญชัยยก หัวไวเหมาะผู้นำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ช่วงค่ำวันนี้ (27 พ.ค.) นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน 

จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 57 ปี ที่บ้านพักในหมู่บ้านเศรษฐกิจ ถนนเพชรเกษม 102  ถือเป็นการจัดงานฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก โดยมีการออกร้านอาหารคาวหวานไม่ต่ำกว่า 20 ร้าน พร้อมทั้งมีการแสดงบนเวทีแสง สี เสียง ครบครัน ท่ามกลาง ส.ส. ของพรรคเพื่อแผ่นดินได้เดินทางมร่วมในงานอย่างคับคั่ง ยกเว้น 3 ส.ส. ในกลุ่มของ พ.ต. อ.ประชา พรหมนอก ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อแผ่นดิน และ กลุ่มบ้านริมน้ำของนายสุชาติ ตันเจริญ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย โดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อม

ด้วยนายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และนายชุมพล กาญจนะ ประธาน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำกระเช้าดอกกุหลาบสีแดงมาอวยพร

พร้อมขอให้นายชาญชัย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและได้รับรับประธานอาหารร่วมกับนายชาญชัยและสมาชิก พรรคเพื่อแผ่นดินด้วย   เป็นที่น่าสังเกตว่าไม่มี ส.ส.ของพรรคร่วมรัฐบาลอื่นๆ หรือพรรคฝ่ายค้านมาร่วมงานในครั้งนี้แต่อย่างใด  นายชาญชัยได้พานางบังอร เบญจาธิกุล เจ้าของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีและบุตรชาย ยืนต้อนรับผู้ร่วมงานด้วย  

ต่อมาเมื่อเวลา19.30น. นายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรบนเวทีว่า นายชาญชัยเป็นคนมีสุขภาพแข็งแรงสู้งาน ไปทำงานแต่เช้า

ต้องออกกำลังกายก่อนไปทำงานเสมอ ทำให้เห็นถึงความมุ่งมุ่นตั้งใจ ขออวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรงและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานในฐานะรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน หวังว่าคำอวยพรจะเป็นกำลังใจให้นายชาญชัยได้ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆไปได้  

ด้าน นายชาญชัย กล่าวตอบบนเวทีว่า ดีใจมากที่นายกรัฐมนตรีให้เกียรติและให้ความสำคัญ กับงานคล้ายวันเกิดของตน

ดีใจมากเมื่อลูกชายมาบอกว่าได้รับแจ้งจากเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ว่านายกรัฐมนตรีจะเดินทางมา ร่วมงานด้วย  ขอบอกว่าวันนี้นายกรัฐมนตรีได้ใจตนไปแล้ว เพราะไม่กล้าคิดมาก่อนว่านายกรัฐมนตรี จะมาร่วมงานวันนี้ ในฐานะที่ตนเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน และนายอภิสิทธิ์เป็นหัวหน้ารัฐบาล  มาร่วมกันทำงาน ตนขอสนับสนุนให้นายอภิสิทธิ์แก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประเทศไทยให้ได้ เพราะนายอภิสิทธิ์เป็นคนหัวไวเกิดมาเพื่อเป็นนายกรัฐมนตรีจริงๆ  

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าจากนั้นพิธีกรเป็นเวทีได้เชิญนายกรัฐมนตรี

พร้อมด้วยนายพินิจ จารุสมบัติ นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดินและร.ต.หญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและ นางบังอร เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง อธิการบดีวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ขึ้นเป่าเค้กบนเวทีร่วมกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์