ปชป.เครียดเฉลิมชัยเย้ยมาร์คกลางเวทีมีส.ส.ในมือเกิน40

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์ของส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมเซนทาร่า เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี

เมื่อคืนวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นมีรัฐมนตรี และส.ส.ของพรรคมาร่วมงานกว่าร้อยคน  จนกระทั่งพิธีกรในงานได้เชิญนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ขึ้นร้องเพลง

นายเฉลิมชัยได้เลือกร้องเพลง หิ่งห้อยกับแสงตะวัน ทำให้บรรยากาศภายในงานกลับเป็นเคร่งเครียดไปทันที ระหว่างนั้นนายอภิสิทธิ์ได้นำดอกไม้ไปมอบให้ เมื่อร้องเพลงนายเฉลิมชัยได้พูดว่า “ผมกับหัวหน้ามีความสัมพันธ์กัน ดังนั้น ดอกไม้ดอกนี้จึงมีความสำคัญกับผมมาก และที่นายกฯ พูดว่าผมมี 40 แต่ผมอยากจะบอกตรงนี้ว่าไม่ใช่ เพราะผมมีมากกว่านั้น” ทำให้บรรดาส.ส.กลุ่มของนายเฉลิมชัยแสดงอาการร้องเฮดีใจ โดยนายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ถึงกับชักสีหน้าเครียด


เมื่อนายเฉลิมชัยร้องเพลงจบ นายอภิสิทธิ์ได้เดินเข้าไปหาพร้อมกับจับมือ หลังจากนั้น นายอภิชาต สุภาแพ่ง ส.ส.เพชรบุรี กลุ่มนายเฉลิมชัยได้ขึ้นไปร้องเพลง คนที่ไม่มีตังค์ โดยดัดแปลงเนื้อเพลงไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้  ของตั๊กแตนชลดา นายอภิชาตอ้างว่าเป็นเพลงที่นายนราชา สุวิทย์ ส.ส.สงขลา เป็นผู้ดัดแปลงเนื้อเพลง โดยนายสุเทพได้มีสีหน้าเคร่งเครียด กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ผมไม่ได้ฟัง เดี๋ยวค่อยเอาไปคุยกันบนเรือ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังจากนายเฉลิมลงจากเวที ได้มีส.ส.พรรคจำนวนหนึ่งนำโดยนายชำนิ ศักดิ์เศรษฐ ส.ส.สัดส่วน ถึงกับระบุ พูดอย่างนี้หมายความว่าอย่างไร ต้องมาเคลียร์ ไม่ได้เคลียร์ไม่ได้ จนทำให้สมาชิกต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์

จากนั้นนายเฉลิมชัย ได้เดินเข้าไปนั่งร่วมโต้ะเดียวกันนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ แต่ปรากฎว่านายสุเทพ ไม่ได้มีการสนทหากับนายเฉลิมชัย แต่อยูในอาการเคร่งเครียดตลอดเวลา ขณะที่นายเฉลิมชัย ได้พยายามชักชวนให้นายกรัฐมนตรีมาร่วมลงเรือเพื่อเดินทางมาเที่ยวเกาะนางยวน ด้วย จนทำให้บรรดาส.ส.ต่างส่งเสียงเชียร์ในนายกรัฐมนตนีเดินทางมาด้วย จึงทำให้บรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์