แฉหลักฐาน บิ๊ก ตร.ระดมไปรษณียบัตรหนุน แม้ว

แฉหลักฐาน บิ๊ก ตร.ระดมไปรษณียบัตรหนุน แม้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2549 21:16 น.

แฉหลักฐาน นายกสมาคมตำรวจ ร่อนหนังสือถึงนายตำรวจทุกระดับ ขอร้องแกมบังคับให้ส่งไปรษณียบัตร ให้กำลังใจ ทักษิณ ผ่านทาง ตู้ ปณ.888 พร้อมเร่งให้ส่งภายใน 5 มี.ค. อ้างตลอด 5 ปี ทักษิณสร้างความมั่นคงมั่งคั่งให้ประเทศหลายด้าน ในฐานะเลือดเนื้อเชื้อไขตำรวจเหมือนกัน จะยอมให้ฟันฝ่าอุปสรรคคนเดียวไม่ได้

หลักฐานการระดมคนให้ส่งไปรษณียบัตรให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ผ่านตู้ ปณ.888 โผล่ออกมาเรื่อยๆ โดยล่าสุด ผู้จัดการออนไลน์ ได้รับสำเนาเอกสารจากผู้หวังดี เป็นหนังสือ ที่ สตร.07/2549 เขียนที่ สมาคมตำรวจ 89 หมู่3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 ลงวันที่ 2 มีนาคม 2549 เรียน ท่านผู้บัญชาการ , ผู้บังคับการ, ผู้กำการ และสารวัตร ตลอดจนเพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่าน

เนื้อความในหนังสือดังกล่าวระบุว่า ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ได้สร้างความวิตกกังวลแก่ประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก อันอาจนำเหตุการณ์ที่ไม่พึงปรารถนา เป็นอันตรายต่อความมั่นคงของชาติในทางเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ตลอดจนการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขได้

กระผมและคณะ ได้พิจารณาแล้วเห็นว่า จากผลงานการบริหารประเทศในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาของ ฯพณฯ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เป็นไปตามกรอบกติกาของกฎหมายรัฐธรรมนูญจนสามารถนำประเทศไปสู่ความมั่นคงและมั่งคั่งในเกือบทุกๆ ด้าน ทำให้ประเทศไทยมีศักดิ์ศรี ได้รับการยอมรับนับถือในประชาคมโลกเป็นอย่างมาก

ในยามนี้ หากพวกเราจะยอมปล่อยให้ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตำรวจ ที่มีแต่ความรัก ความปรารถนาดี และทุ่มเทเพื่อพัฒนาองค์กรและดูแลทุกข์สุขของข้าราชการตำรวจมาโดยตลอด ต้องต่อสู้กับเหตุการณ์ และอุปสรรคต่างๆ โดยพวกเราจะนิ่งเฉยเสีย อย่างนั้นหรือ ฉะนั้นพวกเราทุกคนควรที่จะได้ส่งกำลังใจ และแสดงความปรารถนาที่ให้ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ท่านนี้ได้มีพลังใจที่เข้มแข็ง พลังกายที่สมบูรณ์ และพลังความคิดที่แจ่มใส เพื่อจักได้บริหารราชการแผ่นดินนำประเทศก้าวหน้า ประชาชนอยู่ดีมีสุขขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

เพื่อให้การนี้สำเร็จเป็นรูปธรรม กระผมจึงใคร่วิงวอนมายังท่านซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาได้โปรดแจ้ง และขอร้องให้เพื่อนข้าราชการตำรวจในปกครอง และครอบครัวได้กรุณาเสียสละเวลาส่งไปรษณียบัตรให้กำลังใจ และความปรารถนาดีแก่ท่านนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร ณ ตู้ ปณ.888 ปณ.ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ 10302 โดยด่วน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งหากส่งถึงจุดหมายก่อนวันที่ 5 มีนาคม 2549 ก็จะเป็นผลดียิ่งขึ้น

หนังสือดังกล่าวลงนาม โดย พลตำรวจเอก วิสุทธิ์ กิตติวัฒน์ นายกสมาคมตำรวจ และมีการสำเนาเรียนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) รอง และผู้ช่วย ผบ.ตร เพื่อรับทราบด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์