เทพไทโต้จตุพร นายกฯไม่ใช่นักมายากลเปลี่ยนรถใน1นาที

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวย้ำถึงกรณีที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)

ออกมาบอกว่าในวันที่เกิดเหตุการณ์ทุบรถในกระทรวงมหาดไทยนั้นนายกฯ ไม่ได้อยู่ในรถ โดยนายอภิสิทธิ์ ตอบสั้นๆ ว่าหากอยู่ในรถคันอื่นก็อาจจะไม่ได้มายืนอยู่ที่นี่ ซึ่งข้อเท็จจริงนั้นตนรู้ว่าอยู่ที่ไหน และถือว่าเป็นเรื่องแปลก ซึ่งพยานมีมากมาย โดยเฉพาะสื่อมวลชนซึ่งในวันนั้นได้ไปร่วมแถลงข่าว และในระหว่างขึ้นรถก็มีสื่อมวลชนที่เห็นโดยมีบางช่องที่บันทึกภาพเห็นชัดเจน

 

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.เพื่อไทยและแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)

อ้างว่านายกรัฐมนตรีเปลี่ยนรถที่กระทรวงมหาดไทยภายใน1นาที ทำให้ไม่อยู่ในรถขณะถูกทุบ ว่า เรื่องจริงไม่ใช่ เพราะนากยฯ ไม่ใช่นักมายากล รวมทั้งจะรอดสายตาผู้สื่อข่าวได้อย่างไร ทั้งนี้ ต้องขอบคุณ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ทำให้มีรถกันกระสุนใช้ 3 คัน โดยคันแรกคือรถเบนซ์ทะเบียน ษห3835 ที่ถูกทุบ ส่วนอีกคันต่อมาทะเบียน ษห3534 เป็นคันที่ผู้นำจีนใช้การประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน และคันสุดท้ายทะเบียน ชพ1420 ซึ่งซ่อมอยู่


โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ทำไมนายจตุพรพูดถึงเรื่องนี้อีก เหมือนเป็นการปล่อยข่าวโยนความผิดให้มือที่3

และแก้เกี้ยวทางการเมืองในการตั้งค่าหัวคนพยายามฆ่านายกฯ เมื่อลูกพี่ยังไม่มามอบตัว แล้วลูกน้องจะมามอบตัวได้อย่างไร ทั้งนี้ อยากแนะนำหากนายจตุพรเลิกเล่นการเมือง ให้ทำ 4 อาชีพ ดังนี้ ทำฟาร์เลี้ยงแกะ, ทำโรงงานน้ำแข็ง เป็นหัวหน้าคณะตลก หรือนักมายากล


นายเทพไท กล่าวว่า เหตุการณ์รุนแรงครั้งนี้เกิดขึ้นจากผุ้ชุมนุมกระทำกับทหาร ไม่ใช่ทหารใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุมเหมือนที่ผานมาในอดีต

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์