อภิสิทธิ์พาครอบครัวพักผ่อนภูเก็ต 3วัน

คมชัดลึก :นายกฯ"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ"งดภารกิจพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ภูเก็ต 3 วัน มอบ"สุเทพ เทือกสุบรรณ"ดูแล"เสื้อแดง"ชุมนุม


(9พ.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้งดภารกิจในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ โดยมีกำหนดการที่จะไปพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงวันหยุด พร้อมทั้งมอบหมายให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี รับผิดชอบการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันพรุ่งนี้
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการบันทึกเทปรายการ "เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์" ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ แจ้งกับสื่อมวลชนว่า ขอหยุดพักผ่อนอยู่กับครอบครัว 3 วัน และปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าจะพักผ่อนในประเทศหรือต่างประเทศ แต่งดภารกิจด้านราชการไปจนถึงวันจันทร์ที่ 11 พ.ค.นี้
 
 นายปณิธาน วัฒนายากร รักษาการโฆษกสำนักนายกฯ ยอมรับว่า นายกรัฐมนตรีงดภารกิจด้านราชการจนถึงช่วงบ่ายของวันจันทร์ พร้อมเปิดเผยว่า เนื้อหาสาระของรายการ "เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์" นอกจากจะชี้แจงแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ มาตรการปรับขึ้นภาษีสรรพสามิต มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 แล้ว จะชี้แจงข้อเท็จจริงเหตุรุนแรงที่กระทรวงมหาดไทย และการชุมนุมใหญ่ของกลุ่ม นปช.
 
 " ท่านนายกฯได้มอบหมายให้นายสุเทพ  รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง รับผิดชอบดูแลการชุมนุมของกลุ่ม นปช.โดยตรง โดยรัฐบาลมีแนวทางชัดเจน เพื่อดำเนินการกับการชุมนุมทางการเมือง โดยเฉพาะเงื่อนไขที่ว่าด้วยสิทธิเสรีภาพภายใต้กฎหมาย ซึ่งต้องไม่กระทบต่อผู้อื่น และแม้เชื่อว่า มีผู้ชุมนุมเข้าร่วมจำนวนมาก แต่มั่นใจว่าจะเป็นไปด้วยความสงบ "รักษาการโฆษกสำนักนายกฯระบุ
 
 รายงานข่าวแจ้งว่า นายอภิสิทธิ์ ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-10 พ.ค. เดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ตกับครอบครัว โดยจะเดินทางกลับในช่วงค่ำวันพรุ่งนี้(10 พ.ค.)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์