เตรียมเผยหลักฐานทุบรถนายกฯ แจงประชาชนป้องกันบิดเบือนประเด็นชุมนุม

กรุงเทพฯ 8 พ.ค. - นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกส่วนตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย

ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่กระทรวงมหาดไทย เป็นฝีมือของรัฐบาล และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้อยู่ในรถคันที่ถูกทุบ ว่า กำลังรวบรวมหลักฐาน ภาพเหตุการณ์ที่เกิดในกระทรวงมหาดไทย ชี้แจงกับประชาชน เพื่อป้องกันการให้ข้อมูลที่บิดเบือนของฝั่งตรงข้าม  นอกจากนี้ยังเชื่อว่า  การบิดเบือนสถานการณ์บางช่วงบางตอนที่กระทรวงมหาดไทย และเหตุการณ์ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา จะเป็นประเด็นหลักที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยแห่งชาติ (นปช.) นำมาเป็นเงื่อนไขในการชุมนุม วันที่ 10 พฤษภาคมนี้


ด้าน นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า กรณีที่แกนนำ นปช.พยายามบิดเบือนความจริงในเหตุการณ์ที่นายกรัฐมนตรีถูกล้อมที่กระทรวงมหาดไทย  รวมทั้งแจกวีซีดีและใบปลิวในหลายพื้นที่  แสดงถึงนัยว่ายังมีความพยายามปลุกระดม เพื่อสร้างความแตกแยก


ล่าสุดมีรายงานว่า  มีการฝึกจรยุทธเมืองในพื้นที่อีสานตอนล่างจากอดีตพรรคคอมมิวนิวส์ เพื่อส่งมาเป็นการ์ด นปช.

ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้ นายสุเทพ  ไปสานต่อภารกิจในการให้ผู้เข้าร่วมพัฒนาชาติไทยมาร่วมกับรัฐบาลในการพัฒนาบ้านเมืองตามนโยบาย.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์