สุเทพวอนผู้ว่าฯ ปลูกฝังอุดมการณ์ทางการเมืองที่ถูกให้ ปชช.

วันนี้(7 พ.ค.) ที่หอประชุมกองทัพเรือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “เชื่อมั่นประเทศไทยกับการพัฒนาจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ”

โดยกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่รัฐบาลเข้ามาบริหารงาน มีปัญหาภายในมากมาย ลำพังแค่ปัญหาการตกงาน เศรษฐกิจ ความมั่นคงภายใน ถือว่าเป็นศึกหนักมากแล้ว แต่เหตุการณ์ที่พัทยา ที่ทำให้การประชุมสุดยอดอาเซียนกับประเทศคู่เจรจาต้องยกเลิกไปนั้น เครดิตของประเทศไทยยับเยิน ส่งผลกระทบถึงความเชื่อมั่นต่อสายตาทั่วโลก แต่ยังมีเรื่องโชคดีที่รัฐบาลแก้ปัญหาความไม่สงบของกลุ่มเสื้อแดงในช่วงสงกรานต์ได้

“ก่อนหน้านี้ผมได้เดินทางไปจังหวัดภูเก็ต น่าชื่นใจที่บางคนชอบพรรคการเมืองอื่น แต่ออกปากขอให้ความร่วมมือ อาสาจัดการประชุมให้แล้วเสร็จ เพราะถ้าล้มเหลว ความเชื่อมั่นจะไม่กลับมา” นายสุเทพ กล่าว

รองนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า การบริหารจังหวัดต่าง ๆ ขณะนี้ยังเน้นที่เศรษฐกิจภาพรวม ยังไม่ค่อยเห็นการปลูกฝังความคิด อุดมการณ์ของประชาชน

ดังนั้นหากผู้ว่าฯ คิดโครงการลักษณะนี้มากขึ้น จะมีผลมากต่อความมั่นคงของประเทศไทย ตนหวังว่าถ้าผู้ว่าราชการจังหวัดในกลุ่มจังหวัดต่าง ๆ จัดทำแผนงานที่กระตุ้น ส่งเสริมอุดมการณ์ร่วมกันในเขตพื้นที่ จะทำให้สถานการณ์การเมืองดีขึ้นอย่างรวดเร็ว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์