น.ต.ประสงค์ มั่นใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เลิก เดินเกมสู้ใต้ดิน

กรุงเทพฯ 16 เม.ย.- น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ มั่นใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะต่อสู้ลักษณะใต้ดิน หลังถูกยกเลิกพาสปอร์ต เตือนรัฐบาล อย่ารีบร้อนยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ พร้อมจี้ ผบ.ตร. เร่งถอดยศ “พ.ต.ท.ทักษิณ”


น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คงจะลำบาก ไม่คล่องตัวเหมือนเดิม

เมื่อถูกกระทรวงการต่างประเทศยกเลิกพาสปอร์ต และแจ้งให้สถานทูตทั่วโลกทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีคดีอะไรบ้าง พร้อมแสดงความมั่นใจว่า การเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ จากนี้ไป จะเป็นการต่อสู้ในลักษณะปกปิด หรือ ใต้ดินมากกขึ้น ดังนั้น รัฐบาลจะต้องระมัดระวังให้มาก โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน และภาคเหนือ
  
น.ต.ประสงค์ กล่าวว่าขอแนะนำให้กองทัพภาคที่ 2 และกองทัพภาคที่ 3 สามารถประกาศภาวะฉุกเฉินในพื้นที่ได้ทันที หากเกิดเหตุการณ์รุนแรง

นอกจากนี้ยังเตือนรัฐบาลว่าควรประเมินสถานการณ์ในขณะนี้ให้ดีก่อน อย่าใจเร็วรีบยกเลิก พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน แม้จะเห็นใจนักธุรกิจ แต่หากเกิดสถานการณ์รุนแรงขึ้นมาอีกจะยิ่งแย่ ต้องการขอร้อง พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เร่งดำเนินการถอดยศ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยเร็ว อย่ารีรอ เพราะสามารถทำได้ตามกฎหมาย.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์