แท็กซี่เสื้อแดงนับหมื่นถึงเมืองพัทยาแล้ว

แท็กซี่-จยย.เสื้อแดง จากกรุงเทพฯนับหมื่นคนสบทบเสื้อแดงพัทยาแล้ว โวยระหว่างทางถูกโรยตะปูเรือใบ-ยิงหนังสติ๊ก ขว้างก้อนหินใส่ โดนดั้งจมูกสาวใหญ่แตก วางการ์ดอาสาแน่นหวั่นเสื้อน้ำเงินบุกทำร้าย


เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 10 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

บรรดากลุ่มรถแท็กซี่มิเตอร์ กว่า 500 คัน ที่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยรถบัสกว่า 20 คัน รถหกล้อ รถส่วนตัว และ รถจักรยานยนต์อีกจำนวนมาก พร้อมกลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 1 หมื่นคน ได้เริ่มทยอยเดินตรงเข้ามาถึงที่เมืองพัทยาแล้ว โดยกลุ่มคนเสื้อแดงและขบวนรถแท็กซี่ได้เดินทางตรงเข้ามาร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่บริเวณ จุดสกัดเพชรตระกูล ถนนเพชรตระกูล


บรรยากาศที่บริเวณจุดสกัดเพชรตระกูล นั้นเต็มไปด้วยกลุ่มคนเสื้อแดง และกลุ่มคนเสื้อแดงยังได้มีการขยายเส้นทางการปิดกั้นถนนออกไปจนเกือบหมดทั้ง ถนนเพชรตระกูล ซึ่งเมื่อเดินทางมาถึงบรรดารถแท๊กซี่ที่เดินทางมาร่วมชุมนุมได้เหตุการณ์และกล่าวถึงสาเหตุที่มาล่าช้ากว่ากำหนดว่า ในระหว่างที่พากันเดินทางมานั้นได้ถูกทางเจ้าหน้าที่วางตะปูเรือใบเอาไว้ตามพื้นถนน จึงทำให้รถแท็กซี่เกือบ 100 คัน ถูกตะปูเรือใบจนยางรถระเบิดต้องเสียเวลา หยุดขบวนกลางคันเพื่อสับเปลี่ยนล้อยาง


น.ส.จุไรรัตน์ ตังสัมพันธ์ อายุ 21 ปี กลุ่มคนเสื้อแดงที่เดินทางมาจาก กทม.ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ดั้งจมูกได้เล่าว่า
 
ขณะที่กำลังเดินทางมาร่วมชุมนุมที่เมืองพัทยา โดยได้นั่งมาที่ท้ายรถกะบะซึ่งเป็นรถส่วนตัว ระหว่างเส้นทางที่ตนกำลังเดินทางมานั้นตามเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทางได้ถูกตัดกระแสไฟฟ้า ทำให้เส้นทางมืดตลอดสาย จนกระทั่งได้มีก้อนหินซึ่งใช้หนังสติ๊กยิงใส่มายังกลุ่มพวกตนที่นั่งอยู่ที่ท้ายกะบะ จนก้อนหินถูกเข้าที่ดั้งจมูกจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องการสกัดไม่ให้เดินทางมาร่วมชุมนุมที่เมืองพัทยา


ด้านแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เปิดเผยว่า

จะยังคงมีกลุ่มคนเสื้อแดงพากันเดินทางมาร่วมชุมนุมที่เมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง และ คาดว่าในรุ่งเช้าจะมีกลุ่มคนเสื้อแดงที่พากันมาร่วมชุมนุมถึง 3 หมื่นคน เบื้องต้นกลุ่มคนเสื้อแดงที่รวมตัวกันชุมนุมที่บริเวณจุดสกัดเพชรตระกูล นั้นยังไม่มีการเคลื่อนไหวหรือแผนการใดๆ โดยแกนนำได้สั่งให้กลุ่มคนเสื้อแดงที่พากันพักผ่อน


ทั้งนี้จะมีทางการ์ดของกลุ่มคนเสื้อแดงกระจายกำลังไว้รอบบริเวณจุดชุมนุมเพื่อป้องกันกลุ่มคนเสื้อน้ำเงินที่อาจจะลอบเข้ามาทำร้าย โดยทางกลุ่มคนเสื้อแดงจะได้ทำการรวมตัว และ เคลื่อนไหวกันต่อในวันรุ่งขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์