ผู้ชุมนุมปิดถนนใน กทม.เพิ่มอีกหลายสาย

กรุงเทพฯ 10 เม.ย. - กลุ่มคนเสื้อแดงยังชุมนุมปิดถนนเพิ่มขึ้นอีกหลายเส้นทาง ตำรวจแนะนำควรหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ขณะที่เส้นทางหลวงมุ่งหน้าหลายจังหวัด ยังคล่องตัว และไม่พบอุบัติเหตุ


ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร กองบัญชาการตำรวจนครบาล สรุปภาพรวมการปิดการจราจรของกลุ่มคนเสื้อแดงตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

พบว่ามีการปิดการจราจรเพิ่มขึ้นอีกหลายเส้นทาง อาทิ แยกนราธิวาสราชนครินทร์ ถึงแยกสาธร, แยกนรินทร (ฝั่ง ถ.นราธิวาส) หน้าตึกเอ็มไพร์ ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มคนเสื้อแดงได้ปิดการจราจร บริเวณหน้าสถานีดับเพลิงสุทธิสาร ตั้งแต่ถนนวิภาวดีฯ ทั้งขาเข้าและขาออก ถึงแยกใต้ด่วนดินแดง, แยกตึกชัย, แยกสุขุมวิท-พระราม 4,ถนนมิตรไมตรี, ทางลงยกระดับสุรศักดิ์, ถนนอโศก-ดินแดง และแยกโบสถ์แม่พระ


ขณะที่เส้นทางโดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ยังคงปิดการจราจรทั้ง 4 ด้าน ต่อเนื่องมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ รวมทั้งถนนศรีอยุธยา

ตั้งแต่ แยก พล.1 ถึงแยกสี่เสาเทเวศน์ ที่ยังคงปิดการจราจรต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทางกองบังคับการตำรวจจราจรได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหากไม่มีความจำเป็นจริงๆ ขอให้ประชาชนชนหลีกเลี่ยงการการใช้เส้นทางดังกล่าว หรือสอบถามสภาพการจราจรได้ที่ สถานีวิทยุ สวพ.91 หมายเลข 1644 กองบังคับการตำรวจจราจ 1197 และ 1137


ส่วนการจราจรบนถนนหลวงที่จะมุ่งหน้าสู่จังหวัดต่างๆ พบว่ายังคล่องตัวทั้งขาเข้าและขาออก รวมทั้งวงแหวนรอบนอก บริเวณด่านทับช้าง

รถยังเคลื่อนตัวได้ตามปกติ และยังไม่มีรายงานการเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตำรวจทางหลวงคาดว่าช่วงบ่ายถึงเย็นวันนี้ จะมีประชาชนทยอยเดินทางหนาแน่นขึ้น สามารถสอบถามเส้นทางได้ที่ 1193 และ 02-354-6007 ตลอด 24 ชั่วโมง.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์