เกมแตกหัก เปิดฉาก เมษาฯ 2552 ดวง (การ)เมือง เละ!

สถานการณ์ประเทศไทย โดยเฉพาะด้าน “การเมือง” เมื่อย่างเข้าเดือน เม.ย. 2552 ก็ “ร้อนระอุ” มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ฝ่ายม็อบเสื้อแดงไล่รัฐบาลชุดปัจจุบันเริ่มใช้คำว่า “แตกหัก” อีกทั้งแกนนำม็อบบางคนยังระบุว่า “ถ้าฝ่ายรัฐมีการใช้กำลังก็จะยิ่งทำให้เหตุการณ์บานปลายจน บ้านเมืองลุกเป็นไฟ อย่างแน่นอน !!”
 
หรือเหตุการณ์เสียเลือดเสียเนื้อจะเกิดขึ้นอีกครา ?
 
หรือ “ดวงเมือง” จะถึง “จุดที่อันตราย” อีกแล้ว ?
 
ทั้งนี้ ย้อนเวลา-พลิกดูคำทำนาย “ดวงเมืองไทย ปี 2552” ของบรรดาหมอดูดัง ที่ได้ทายทักไว้ตั้งแต่ตอนปีใหม่ ก็ดูจะสอดคล้อง กับสถานการณ์ในขณะนี้ ยกตัวอย่างคำพยากรณ์ของ เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ที่บางส่วนระบุไว้ว่า... การเมืองประเทศไทยภายใต้การบริหารราชการแผ่นดินที่นำโดยพรรคประชาธิปัตย์ โดยมี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 27 ของไทย ที่ได้รับการโหวตจากสภาเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2551 ที่ตรงกับวันจันทร์ แรม 3 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จ.ศ. 1370 ลัคนาอยู่ในราศีกุมภ์ ธาตุลม มีดาวมฤตยูกุมลัคน์ ดาวเสาร์เล็งในราศีสิงห์ มีดาวอังคารดาวอาทิตย์สถิตอยู่กลางฟ้าภพที่ 10
 
เมื่อดูจากลัคนา-ดูจากดาวแล้ว กับดาวเสาร์ คืออดีต หมายถึง... “จะมีแต่เรื่องเก่าในอดีตตามหลอกหลอนบั่นทอนรัฐบาล ประชาชนกลุ่มที่ผิดหวังจะตามกดดันสร้างความวุ่นวาย การเมืองจะเต็มไปด้วยความขัดแย้งจนตกลงกันไม่ได้ จะเป็นผลนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง เช่น ยุบสภา หรือปฏิวัติโดยประชาชน”
 
อ.เก่งกาจระบุไว้อีกว่า... “ช่วงที่อาจมีเหตุการณ์รุนแรง อยู่ในช่วงเดือน ก.พ., มี.ค. และ เม.ย.” โดยตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. ดาวเนปจูนย้ายเข้าราศีกุมภ์ ร่วมกับอาทิตย์และมฤตยู ดาวเสาร์พักร เล็งอาทิตย์ ดาวหลายดวงโคจรวิปริตถึงวันที่ 2 มี.ค. ดาวมฤตยูเข้าราศีมีน จะมีปัญหาสารพัดทั้งในประเทศและต่างประเทศกระหน่ำเข้าใส่
 
เนปจูน สีแดง จะนำความวินาศมาให้รัฐบาล !!
 
และหากผ่านจากช่วงนี้ไปแล้ว ในวันที่ 11 มิ.ย.ดาวพฤหัสบดีจะเริ่มเดินถอยองศา ในราศีกุมภ์ มีเสาร์เล็งในราศีสิงห์ มฤตยูและราหูบีบหน้า-หลังในมุมประชิด อังคารโยคหน้า พลูโตโยคหลัง มิตรสหายผู้ร่วมงาน ผู้สนับสนุน รัฐมนตรี ก็จะนำความวินาศให้ !! รัฐบาลจะอยู่หรือไปขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกฯ จะยุบสภา จัดการเลือกตั้งใหม่ หรือจะลาออกเพื่อให้มีการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ขึ้นกับการตัดสินใจของพรรค
 
“เดือน พ.ค., มิ.ย., ก.ค. ความขัดแย้งทางการเมืองก็จะรุนแรง อาจจะนำสู่การเปลี่ยนแปลง ถ้ารัฐบาลสามารถคลี่คลายได้ ในช่วงเดือน ก.ย., ต.ค., พ.ย. ก็จะเกิดความผันผวนอีก ซึ่งถึงตอนนั้นอาจจะทำให้การเมืองไทยมีการเปลี่ยนแปลงแบบถอนรากถอนโคน ไปสู่มิติใหม่ทางการเมือง” ...อ.เก่งกาจทายทัก พร้อมทั้งเตือนไว้ด้วยว่า... “สิ่งที่ต้องระวังในปี 2552 นี้คือ จะมีการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศชาติ จึงไม่ควรประมาท !!”
 
เช่นเดียวกับคำพยากรณ์ดวงเมืองปี 2552 โดย ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ซึ่งก็พยากรณ์ไว้ตั้งแต่ช่วงปีใหม่สากล โดยสรุปในส่วนที่เกี่ยวกับการเมือง ก็เช่น... ปีนี้วันจันทร์เป็นวันมหาสงกรานต์ ประชาชนจะแพ้เสนาบดี ทหาร ข้าราชการจะมีอำนาจเหนือนักการเมือง จะวุ่นวายสร้างความสั่นคลอนให้กับรัฐบาล ทหารจะออกมาใช้อำนาจ นักวิชาการจะเข้ามามีบทบาทต่อสังคมและการเมือง
 
คนในชาติยังคงมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งแตกแยก !!
 
ด้วยอิทธิพลของดาวมฤตยู เป็นดาวที่ลึกลับ จะบันดาลให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้โดยไม่คาดฝัน มฤตยูคือตัวแทนของประชาชน ผู้มีอำนาจในการบริหารประเทศ ซึ่งเมื่อดาวมฤตยูโคจรมาในราศีมีน ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. ไปจนถึง 31 ธ.ค. 2552 ในภพที่ 12 ของดวงเมือง จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ผันแปรโดยฉับพลัน มีการปฏิรูป มีคณะพรรคลับ สมาคมลับ ลงมือปฏิบัติการภายในประเทศจำนวนเพิ่มมากขึ้น และในช่วงระหว่างวันที่ 20 เม.ย. 2552-15 ส.ค. 2552 จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและแปรผันทางการเมืองโดยฉับพลันในคณะรัฐบาล
 
ทั้งนี้ด้วยอิทธิพลของราหู หมายถึงรัฐสภา สภาผู้แทนราษฎร ปีนี้มีการเกิดสุริยุปราคา 2 ครั้ง จันทรุปราคา 4 ครั้ง จันทรุปราคาเกี่ยวโยงกับเรื่องของประชาชนหรือคนหมู่มาก ส่วนสุริยุปราคาเกี่ยวโยงกับบุคคลสำคัญ อาทิ นายกรัฐมนตรี หรือรัฐบาล และการเมืองของประเทศ โดยปีนี้เกิดสุริยุปราคาครั้งที่ 1 เมื่อ 26 ม.ค. 2552 ในบางกรณีก็ทำให้เกิดความผันแปรครั้งสำคัญทางการเมือง ที่สำคัญคือ... รัฐบุรุษ นายกรัฐมนตรี รัฐบาล จะอับโชค !!
 
อ.ภิญโญพยากรณ์ไว้อีกว่า... นอกจากนี้ จะเกิดความยุ่งยากในวงการทหาร กิจการของกองทัพ และกระทรวงกลาโหม จะมีปัญหาจนถูกโจมตี ทำให้ ทหารมีการเคลื่อนไหว และจะมีการขัดขืนต่อต้านหลายครั้ง การเมืองการปกครองเกิดการผันแปร การบริหารราชการแผ่นดินมีปัญหา เกิดความสับสนระส่ำระสาย
 
เมื่อถึง 22 ก.ค. 2552 เวลา 09.36 น. จะเกิดสุริยุปราคาครั้งที่ 2 โดยพาดในราศีกรกฏ ต้องระวังเรื่อง ประชาชนขัดแย้งกับรัฐบาล มีเรื่องการเมืองระหว่างพรรค ฝ่ายตรงข้ามกับฝ่ายรัฐบาลขัดแย้งกันรุนแรง คณะพรรคฝ่ายค้านเข้มแข็งขึ้น และกระทำการบางอย่างเพื่อบีบรัฐบาลให้เปลี่ยนแปลง เช่น ยุบสภา เป็นต้น 
 
คำพยากรณ์ตอนปีใหม่สากลยิ่งเข้าเค้าเมื่อใกล้ปีใหม่ไทย

 
ใกล้สงกรานต์ “ดวง (การ) เมือง” ออกอาการ “เดือด”
 
หรือไทยจะต้อง “เสียเลือดเนื้อ-เสียชีวิต” กันอีก ???.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์