ตรวจดวง(การ)เมือง คำพยากรณ์..เดือนเมษาฯ

ปี 2551 ความขัดแย้งทางการเมือง รุนแรง ดุเดือด ถึงขึ้นเลือดตกยางออก โดยเฉพาะในเดือนเมษายน

ปี 2552 ทำท่าว่าความรุนแรงทางการเมืองจะไม่หนีปี 2551 เท่าไหร่นัก

ใน "ศาสตร์แห่งโหร 2552" โสรัจจะ นวลอยู่ นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้เขียน "คำพยากรณ์ทางการเมือง" เดือนเมษายน 2552 เอาไว้..ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อตุลาคม 2551 น่าสนใจ..

"..กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมอีก พร้อมกับทางภาคใต้มีผู้คนล้มตายจำนวนมาก

เดือนนี้เป็นเดือนที่อ่อนไหวง่ายและเปราะบางที่สุด มีการสูญเสีย การคัดค้านการเอาชนะคะคานกันอย่างรุนแรงมาก ผู้เป็นหัวกะทิของแผ่นดินอาจจะต้องถึงแก่วาระทยอยกันไป อาจจะมีเหตุเกิดความเสียหายหรือสูญเสียชีวิต

การแตกแยกของหมู่เหล่าในปีฉลูนี้ เป็นไปตามกฎของดวงดาว เป็นจุดเสื่อมสุดอย่างรุนแรงของนักการเมือง ฝ่ายรัฐก็อย่าทรนงด้วย เมื่อหันไปดูดาวพฤหัสบดีที่เข้าสู่ราศี ก็เป็นที่น่าหนักใจด้วยพฤหัสบดีท่านเดินแบบหมดสภาพ จึงแทบกล่าวได้ว่าธรรมชาติไม่เลือกที่รักมักที่ชัง ไม่ว่าฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้านก็ย่ำแย่เฉกเช่นเดียวกัน

รัฐบาลจะประสบภาวะวิกฤตอย่างรุนแรง รัฐมนตรีที่มีอำนาจบางคนซึ่งใช้อำนาจย่ำยีต่อกฎหมายและคอร์รัปชั่นโกงกินอาจถูกจับประหารในที่สาธารณชน ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองอาจต้องหาทางแก้ไขความปั่นป่วนของฝูงชน ดาวบาปเคราะห์ชุมนุมกันแบบนี้น่าเป็นห่วงยิ่งนัก ในช่วงเดือนนี้บุคคลสำคัญจักร่วงหล่นไป

การที่จะหวังให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงเอยอย่างราบรื่นนั้นอย่าเพิ่งหวัง สิ่งที่ควรระวังคือ การยุยง การส่อเสียด การโจมตีอย่างไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน คนชั่ว ฝ่ายมิจฉาชีพ ฝ่ายมาร และพวกอันธพาลจักคะนอง รวมทั้งนักคอร์รัปชั่นคงดำเนินการต่อไปอย่างแฝงกลีบเมฆ และท้ายสุดฝ่ายคุณธรรมก็อ่อนแรง

หุ้นตกแบบยับเยิน

เศรษฐกิจของประเทศซบเซาเหมือนปีก่อนแต่หนักกว่าเข้าขั้นโคม่า เป็นเดือนแห่งการล้มละลายทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริงไม่อาจฟื้นขึ้นมาได้ ประชาชนอดอยาก เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า โรงงาน ห้างร้าน บริษัทส่วนใหญ่ต้องปิดตัวลงปัญหาเรื่องการว่างงาน มีคนว่างงานจนล้นเมือง ธุรกิจส่งออกค่าเงินบาท ตลาดหุ้นถูกกระทบกระเทือนอย่างหนัก สถาบันทางการเงินและธนาคารใหญ่ๆ ล้มลงประชาชนเบียดเสียดแย่งกันถอนเงินโกลาหลจนเกิดจลาจล ผู้คนระส่ำระสาย เราจะเริ่มการขัดแย้งกับประเทศมหาอำนาจแดนไกล (สหรัฐ) อย่างรุนแรง เพราะสืบเนื่องมาจากข้อตกลงทางเศรษฐกิจ อาจถึงขั้นจลาจล มีการเผาสถานที่หรือหน่วยงานของชาวต่างชาติบางแห่งจนย่อยยับ

ไอพ่นในอังกฤษชนกัน ตายทั้งลำ

ไต้ฝุ่นในฮ่องกงตายเป็นสิบ และสูญหายไปในเรือล่มเป็นพัน

เกิดพายุมหึมาทำลายบ้านเมืองล่มจมในอ่าวเบงกอล ตายสองหมื่นกว่าคน

เดือนนี้โลกจะประสบภัยอย่างมหันต์ ผู้คนจะล้มตายเหมือนผักปลา ถ้าไม่เกิดสงครามใหญ่ปานสงครามโลกแล้วจะต้องเกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ชีวิตของชาวโลกจะต้องสังเวยให้แก่มหันตภัย

แผ่นดินไหวในอินโดนีเซีย ส่งผลกระทบมาถึงเมืองไทยด้วย.."

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์