ทักษิณไม่โฟนอินคืนนี้จะนั่งสมาธิให้เยาวลักษณ์พี่สาว

คมชัดลึก : แกนนำ นปช. ตอกกลับ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยัน การวิดีโอลิงก์ทักษิณ ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากข้าราชการ


 นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำ นปช. กล่าวว่า เวลา 20.30 น. คืนนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะไม่ทำการโฟนอินเหมือนกับทุก ๆ คืนที่ผ่านมา เนื่องจากในคืนนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะทำสมาธิให้กับพี่สาว นางเยาวลักษณ์ ชินวัตร ที่เสียชีวิตไป และมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันนี้

 อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ และทุก ๆ คืนนับจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะยังคงทำการโฟนอินเหมือนเดิม โดยจะมีการปราศรัย และพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดงเหมือนเดิม

"จตุพร"โต้"ทักษิณ"วิดีโอลิงก์ไม่มีขรก.ช่วย

 นายจตุพร  ยืนยันว่า การพูดผ่านวิดีโอลิงก์ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินไม่ได้รับความช่วยเหลือจากข้าราชการคนใดของรัฐบาล ตามที่ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ

 ขณะที่บรรยากาศการชุมนุมปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลของกลุ่มคนเสื้อแดงก่อนหน้านี้นั้น ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยแกนนำ และ แนวร่วมกลุ่มเสื้อแดง ยังคงสลับกันขึ้นเวทีปราศรัย ปลุกใจให้ประชาชนออกมาร่วมขับไล่รัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งขณะนี้ประชาชนได้เริ่มทยอยเดินทางมาสมทบมากขึ้น และได้จับจองพื้นที่ใต้ร่มไม้และเต็นท์ต่าง ๆ เพื่อรอรับฟังการปราศรัยจากแกนนำ และเฝ้ารอการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ทั้งภายในและบริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์