แรมโบ้อีสาน รถเก๋งประสานงาบาดเจ็บเล็กน้อย

 รถเก๋งป้ายแดงอดีต ส.ส.โคราช "สุพร อัตถาวงศ์" ฉายา "แรมโบ้อีสาน" ชนประสานงากับรถเก๋ง ระหว่างเดินทางไปร่วมปราศรัยกับกลุ่มเสื้อแดงลำปาง แต่โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

        เมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 24 มีนาคม 2552 ขณะที่นายสุพร อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคไทยรักไทย กำลังเดินทางด้วยรถเก๋งยี่ห้องนิสสันสีดำ ป้ายแดง หมายทะเบียน ง -9533 กทม. จากจังหวัดพิษณุโลกเพื่อเดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยที่จังหวัดลำปาง ปรากฏว่า พอมาถึงบริเวณถนนลลำปาง - แพร่ หลักกิโลเมตรที่ 31- 32 เขตบ้าน ปางมะโอ ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นทางโค้งลงเขา ปรากฏว่า รถเก๋งที่นายสุพรนั่งมาได้เกิดเสียหลักพุ่งชนกับรถเก๋งยี่เล็กส์ซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌกข 48 กทม. ซึ่งกำลังมุ่งหน้าเข้าจังหวัดแพร่ จนด้านหน้ารถทั้งสองคนพังยับเยิน ทำให้นายสุพร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขา

        ต่อมาได้นายสุพรโทรศัพท์ให้นายนิคม เชาวกิตติโสภณ ส.ส.ลำปาง แบบสัดส่วนพรรคเพี่อไทย ขับรถมารับที่เกิดเหตุและนำส่งโรงพยาบาล

        จากนั้นเวลาประมาณ 22.45 น. นายสุพร ก็เดินทางมาถึงบริเวณการจัดงาน ก่อนจะขึ้นเวทีปราศรัยโดยบอกกับกลุ่มคนเสื้อแดงในงานว่า ระหว่างเดินทางมาจากพิษณุโลก พอเข้าเขตอำเภอแม่ทะ รถเก๋ง ที่นั่งมาได้เกิดอุบัติแหตุเสียหลักชนรถเก๋ง เนื่องจากฝนตกถนนลื่น แต่ตนไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะว่าตนเป็นศิษย์ยานุศิษย์หลวงพ่อเกษม เขมโก เกจิอาจารย์ชื่อดังของลำปาง ด้วยบารมีของหลวงพ่อเกษม ทำให้ตนรอดตายมาได้ ก่อนจะปราศรัยต่อโดยเน้นการกล่าวโจมตีรัฐบาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์