อธิการบดี มธ.เมินโต้ สุธรรม ย้ำเอาสมองคิดหาทางออก ปท.ดีกว่า

อธิการบดี มธ.เมินโต้ สุธรรม ย้ำเอาสมองคิดหาทางออก ปท.ดีกว่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2549 12:40 น.

สุรพล นิติไกรพจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ไม่สนใจโต้ สุธรรม แสงประทุม ชี้เอาเวลาไปคิดหาทางออกปัญหาของประเทศชาติดีกว่า พร้อมไฟเขียวเยาวชนใช้สถานที่มธ.ร่วมกิจกรรมการเมือง

วันนี้( 5 มี.ค.) นายสุรพล นิติไกรพจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายสุธรรม แสงประทุม ประธานคณะทำงานติดตามวิเคราะห์สถานการณ์ทางการเมือง พรรคไทยรักไทย ที่ออกมาระบุว่า นายสุรพล เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ไม่ต้องการตอบโต้นายสุธรรม เพราะนายสุธรรม เป็นผู้ใหญ่ และเป็นอดีตรัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย

"ผมอยากให้ดูที่เนื้อหามากกว่าที่จะคิดไปไกลว่าผมเป็นคนของใคร เวลานี้บ้านเมืองกำลังมีปัญหา ควรคิดหาทางออกให้กับปัญหาของประเทศจะดีกว่า" อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าว

ส่วนเยาวชนที่จะใช้ลานโพธิ์ ของมหาวิทยาลัยเป็นที่รวมพลของศูนย์ประสานงานนักเรียน นิสิต นักศึกษา (ศนศ.) เพื่อไปร่วมชุมนุมกับเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยนั้น นายสุรพล กล่าวว่า มหาวิทยาลัยเป็นสถานที่เปิด เป็นที่สาธารณะ ดังนั้น จึงไม่ขัดข้องหากใครเข้ามาใช้สถานที่แล้วไม่ทำให้เกิดความเสียหาย หรือกระทบต่อการเรียนการสอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์