สุเทพ ไม่ตื่นเต้นคำขู่ของฝ่ายค้าน แค่ขำ ๆ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า การกำหนดวันอภิปรายไม่ไว้วางใจ เป็นวันที่ 19 – 20 มีนาคม ไม่ได้เป็นการเล่นเกมการเมืองของรัฐบาล หรือหนีการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง

และการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่เพราะได้รับแจ้งจากนายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ว่า วันดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งรัฐบาลพร้อมให้ความร่วมมือและชี้แจง ไม่คิดว่าเป็นการชิงความได้เปรียบ หากฝ่ายค้านเตรียมข้อมูลไม่ทัน


“ผมเชื่อมั่นว่า รัฐบาลและรัฐมนตรีทุกคน จะสามารถชี้แจงคำอภิปรายของฝ่ายค้านได้ทุกประเด็น และไม่เห็นว่ามีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่รัฐมนตรีแต่ละคน อาจได้คะแนนไม่เท่ากัน ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติ” นายสุเทพ กล่าว


ส่วนที่ฝ่ายค้านบอกว่า การอภิปรายครั้งนี้ รัฐบาลอาจต้องยุบสภา ไม่มีโอกาสที่จะปรับ ครม.  นายสุเทพ กล่าวว่า ฝ่ายค้านก็ต้องพูดอย่างนั้น อย่าไปตื่นเต้นมาก
และว่า “จำไม่ได้หรือ ตอนที่ผมเป็นฝ่ายค้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เป็นรัฐมนตรี เขาโฆษณาชวนเชื่อเป็นเรื่องใหญ่ ผลก็ออกมาเป็นอย่างที่เห็น แม้ว่าครั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม จะเป็นหัวหน้า ในการนำอภิปรายไม่ไว้วางใจ ผมก็ไม่ตื่นเต้น ไม่รู้สึกอะไร เป็นเรื่อง ขำ ๆ ไป”.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์