กษิตโดนเสื้อแเดงพิษณุโลกป่วนปิดประตูสนามบิน

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (16 มี.ค.) ว่า

กลุ่มคนเสื้อแเดงได้เดินทางมารวมตัวกันที่บริเวณท่าอากาศยานจังหวัดพิษณุโลก พร้อมทั้งปิดประตูทางเข้า-ออก ไม่ให้ นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศซึ่งเดินทางมาลงเครื่องบิน เพื่อรอต่อรถเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดเพชรบูรณ์


ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก และชุดปฏิบัติการพิเศษต้องระดมกำลังกว่า 200 นาย คุ้มกันรักษาความปลอดภัย และพาคณะรัฐมนตรี (ครม.) ฝ่าออกมาได้โดยปลอดภัย โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มว่า

นายกษิตย์ เดินทางมาตรวจ และติดตามงานตามนโยบายของรัฐบาลกับส่วนราชการ มีนายวิลาศ รุจิวัฒนพงศ์ ผวจ.พช.พร้อมหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดเพชรบูรณ์กว่า100 คนให้การต้อนรับ โดยผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ได้บรรยายสรุปภาพรวมของการบริหารงานในจังหวัดเพชรบูรณ์ให้ รัฐมนตรีทราบที่ห้องประชุมโรงแรมอิมพีเรียภูแก้วเขาค้อ อำเภอเขาค้อ

จากนั้นในช่วงบ่ายจึงเดินทางไปที่ว่าการอำเภอเขาค้อ เพื่อพบปะผู้บริหารหน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาต่างๆเช่น การพัฒนาแหล่งน้ำ ,การแก้ปัญหาภัยแล้ง, การแก้ปัญหาการว่างงาน, การบุกรุกที่สาธารณะและป่าสงวนรวมถึงการช่วยเหลือค่าครองชีพผู้สูงอายุ เป็นต้น และเดินทางไปตรวจเยี่ยมที่ศูนย์พื้นที่ควบคุมผู้ลักลอบเข้าเมืองชาวม้งลาว บ้านห้วยน้ำขาว อำเภอเขาค้อ ซึ่งมีทหารฉก.พตท.เขาค้อเป็นผู้ดูแล

สำหรับมาตรการด้านการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยนั้นเป็นไปอย่างเข้มงวดมี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและอส.ของจังหวัดเพชรบูรณ์กว่า 500 คนตรึงกำลังรักษาความสงบโดยรอบ ไม่มีวี่แววความเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดงและเสื้อเหลืองแม้แต่คนเดียว กำธร โจมจตุรงค์ ขทร อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์