แดงอุบลชุมนุมไล่รมว.สธ. วิทยารอดโดนปาสิ่งของ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (13  มี..) ที่สนามบินนานาชาติจังหวัดอุบลราชธานี  กลุ่มเสื้อแดงประมาณ 200 คน  

รวมตัวชุมนุมขับไล่นายวิทยา  แก้วภราดัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางไปลงเครื่องที่สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี  เพื่อไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จ
.ยโสธรในช่วงเช้า ก่อนเดินทางกลับมาปฏิบัติ ภารกิจที่ จ.อุบลราชธานี ช่วงบ่ายวันเดียวกัน
 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า วันเดียวกัน นายชวน  ศิรินันท์พร  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี  

สั่งการเตรียมพร้อมให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประมาณ
200  นาย  ไปรักษาความปลอดภัยบริเวณสนามบินนาชาติอุบลราชธานี  เพื่อป้องกันการชุมนุมตัวของกลุ่มคนเสื้อแดง   ขณะที่ภายในสนามบินในวันเดียวกันนี้ มีกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ( อสม.)  ประมาณ 500  คน   ไปรอต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขบริเวณประดูด้านขาออกสนามบิน

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในส่วนของกลุ่มเสื้อแดง ถูกเจ้าหน้าที่กันไว้ด้านถนนอีกฝากของบริเวณด้านหน้า สนามบิน  โดยชูป้ายข้อความขับไล่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขพร้อม

ใช้เครื่องขยายเสียงกล่าวปราศรัยเรียกร้องให้ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ร่วม กันออกมาขับไล่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขที่จะมามอบนโยบายให้กับ อสม
.ที่ห้องประชุมไพพะยอม  มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี  ในช่วงบ่ายของวันนี้   ขณะที่การชุมนุมที่บริเวณหน้าสนามบินนานาชาติของกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ได้ก่อ เหตุรุนแรง  หลังจากที่นายวิทยา  แก้วภราดัย  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  ลงจากเครื่องได้ขึ้นรถตู้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ จ.ยโสธรได้โดย ปลอดภัยไม่ถูกกลุ่มเสื้อแดงขว้างปาสิ่งของใส่แต่อย่างใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์