“เฉลิม”ยันซักฟอก“ประดิษฐ์”ระบุเป็นตัวละครสำคัญ

คมชัดลึก :ที่รัฐสภา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน และประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความคืบหน้าในการยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี ว่า ชื่อของนายประดิษฐ์ นายประดิษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังเป็นชื่อแรกที่ตนนึกถึงที่จะต้องอภิปรายไม่ไว้วางใจ


ซึ่งไม่ได้โกรธเคืองแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะว่านายประดิษฐ์ถือเป็นคนสำคัญ ถ้าไม่มีนายประดิษฐ์ก็จะเดินต่อไม่ได้

ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องรอฟังการอภิปราย นอกจากนี้ฝ่ายค้านยังมีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับกระทรวงมหาดไทยที่จะต้องหารือกันเพื่อให้ได้ข้อสรุป โดยขณะนี้คณะทำงานได้ร่างญัตติไว้หลายรูปแบบแต่มั่นใจว่าจะสามารถยื่นญัตติได้ในวันนี้ ขณะนี้ตนอ่านข้อมูลทุกวันตลอด 3 สัปดาห์ เหมือนกับการทำดุษฎีบัณฑิต
 
ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า สำหรับข่าวที่มีชื่อนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง จะถูกอภิปรายด้วยนั้นไม่เป็นความจริง

เพราะบนโต๊ะประชุมไม่มีชื่อของนายสุเทพเลย ที่บอกว่ามีปัญหาเรื่องเงินบริจาคจากคิงส์พาวเวอร์ ก็แค่ 1 แสนบาท คงจะไม่ถึงกับต้องอภิปราย เพราะเอาผิดได้ เพราะผู้ให้และผู้รับต่างเต็มใจ อย่างไรก็ตามต้องขอโทษนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีที่ต้องมีญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจติดตัวไปประเทศอังกฤษ แต่ฝ่ายค้านคิดเรื่องนี้มาก่อนแล้ว ไม่มีเจตนาแอบแฝงหรือต้องการดิสเครดิตรัฐบาลแต่อย่างใด

ส่วนที่นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวนายกรัฐมนตรีระบุการยื่นอภิปรายของฝ่ายค้านไม่ระคายผิดรัฐบาลถือเป็นเรื่องที่ดี รัฐบาลอย่าสะทกสะท้าน ขอให้มั่นคงไว้และเตรียมตัวตอบในสภาก็แล้วกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์