เหลิมเพิ่มชื่อซักฟอกประดิษฐ์

ที่รัฐสภา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานส.ส. ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า

เย็นวันเดียวกันนี้ที่พรรคเพื่อไทยจะประชุมสรุปรายชื่อ รมต.ที่ถูกอภิปรายอีกครั้ง ส่วนตัวเสนอชื่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช. คลัง ต่อคณะทำงานยุทธศาสตร์พรรคและเห็นชอบไปแล้ว ส่วนส.ส.คนอื่นจะเสนอชื่อ รมต.คนใดเพิ่มเติมอีก ต้องนำไปตรวจสอบเอกสารหลักฐานอีกครั้ง คาดว่าเย็นวันนี้จะได้ข้อสรุป ส่วนที่รัฐบาลกำหนดวันอภิปรายวันที่ 26-27 มี.ค. คิดว่าดีและเหมาะสม แต่ขอให้รัฐบาลรักษาคำพูดว่าจะให้ฝ่ายค้านอภิปรายเต็มที่ อย่าเป็นสำรวยลืมคำ ทั้งนี้ฝ่ายค้านจะไม่อภิปรายเรื่องส่วนตัว จะอภิปรายเรื่องงานล้วนๆ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตร

ระบุบริษัทคิงเพาวเวอร์ มอบเงินให้ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์คนละ 1 แสนบาทช่วงจัดตั้งรัฐ บาล ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ไม่ขอออกความเห็นเพราะไม่มีข้อมูล แต่จำไว้เลยว่าเมื่อมิตรมาเป็นศัตรูมันน่าห่วงใย เชื่อว่าวันข้างหน้าจะมีข้อมูลออกมาอีกแน่นอน เป็นเพียงแค่มวยยกแรก เพราะมวยมี 12 ยก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อร.ต.อ.เฉลิมให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้นได้เข้าไปยกมือไหว้และพูดคุยกับนายชัย ชิดชอบ ประธานสภา ซึ่งกำลังขึ้นรถยนต์ออกจากบริเวณชั้นลอยของอาคารรัฐสภา 1 จากนั้นร.ต.อ. เฉลิมกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนชอบพอกับนายชัยเป็นการส่วนตัว เมื่อถามว่าแล้วชอบลูกนายชัยด้วยหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวติดตลกว่า ก็ชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็ว่ากันไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์