จักรภพชี้อาเซียนซัมมิทไม่ใช่เวทีอภิสิทธิ์แต่เป็นเวทีทักษิณ

"จักรภพ"ระบุเวทีอาเซียนซัมมิทไม่ใช่เวทีของ"อภิสิทธิ์"แต่เป็นเวทีของ"ทักษิณ" ด้าน"ณัฐวุฒิ"ระบุ"นายกฯ"ไม่ต้องกลัวคนเสื้อแดงปาไข่ใส่ ชี้ตอนนี้ไข่ราคาแพง แนะเมนูอาหารบำรุง ให้สั่งไข่ -ยำปลากระป๋องชาวดอย แล้วให้ตบท้ายด้วยนมโรงเรียน
 

(25ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลโดยที่ไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมนปช.เข้าสกัดนั้น

บรรยากาศบนเวทีปราศรัยแกนนำนปช.ได้สลับกันขึ้นเวทีกล่าวโจมตีนายอภิสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง โดยนายจักรภพ เพ็ญแข หนึ่งแกนนำนปช. กล่าวว่า หากไม่มีการยึดอำนาจรัฐประหารของคมช.วันที่ 19 ก.ย.49 วันนี้นายกรัฐมนตรีของประเทศไทยยังชื่อพ.ท.ต.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเวทีประชุมอาเซียนซัมมิทไม่ได้มีไว้ให้นายอภิสิทธิ์ แต่มีไว้ให้พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมกันนี้ยังกล่าวโจมตีการแต่งตั้งนายกษิต ภิรมย์ แกนนำพธม.เป็นรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ โดยถือว่ารัฐบาลชุดนี้เป็นรัฐบาลโจรในการให้ผู้ก่อการร้ายที่ยึดทำเนียบรัฐบาล และสนามบินมาเป็นรัฐมนตรี


นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ แกนนำนปช. กล่าวว่า นปช.จะยกระดับการเคลื่อนไหวให้เป็นแบบแผนประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

โดยจะมีการดาวกระจายไปที่กระทรวงการต่างประเทศในเวลาประมาณ 10.00น. แต่นปช.จะใช้วิธีของสุจริตชนในการจับโจร จะไม่ใช่วิธีของโจร รวมทั้งจะชุมนุมอย่างสงบและสันติ โดยจะทิ้งซากรากของนายอภิสิทธิ์ไว้ในทำเนียบ นายอภิสิทธิ์ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกขวางโดยปาไข่เข้าใส่ เพราะเราประเมินดูแล้วไม่คุ้ม เนื่องจากเวลานี้ไข่ใบละ 2 บาท ทั้งนี้อยากแนะนำเมนูอาหารสำหรับนายอภิสิทธิ์ หากรับประทานอาหารในทำเนียบขอให้สั่งเมนูไข่ไก่มารับประทาน หรือสั่งยำปลากระป๋องชาวดอยมารับประทานก็ได้ อีกทั้งควรตบท้ายด้วยการเพิ่มกำลังให้เด็กชายไทยที่หนีทหาร ควรดื่มนมโรงเรียนด้วยเพราะดื่มนมเยอะๆจะได้ตายไวๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์