ปชป.ไม่หวั่นปม กิ๊ก รัฐมนตรี เขย่าบัลลังก์รัฐบาล ถล่มซ้ำ น่าสังเวช-ไร้สาร สวนกลับมีแฉเหมือนกัน


โฆษก"มาร์ค" เตรียมแฉกลับ "กิ๊ก" ของบิ๊กเพื่อไทย หลังฝ่ายค้านจ้องปูดในสภา เด็ก "ชวน" เหน็ฐน่าสังเวชยัน ประธานที่ปรึกษาฯ ไม่กังวลแต่อย่างใด รมต.สำนักนายกฯ ขย่มซ้ำ "ไร้สาระ"


รับมี"กิ๊ก"เดียวหน้าห้อง"สุเทพ"
 
นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึงกรณีฝ่ายค้านเตรียมข้อมูลเรื่องกิ๊กของบุคคลระดับรัฐมนตรีในพรรคประชาธิปัตย์มาอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า มีชื่อกิ๊กของคนพรรคเพื่อไทยเช่นกัน และจะไปเปิดในสภา

ผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่าทั้งสองพรรคมีเรื่องชู้สาว นายเทพไทกล่าวว่า ไม่ทราบ แต่ที่รู้พรรคประชาธิปัตย์มีกิ๊กเดียว คือ "กิ๊ก"ที่อยู่หน้าห้องเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

ยัน"ชวน"ไม่กังวลปูดกิ๊ก"ต"
 
นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ขู่จะแฉภาพถ่าย "ช" ผู้ใหญ่ในพรรค ถ่ายคู่กับกิ๊ก "ต" ว่า รู้สึกสังเวชการทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน เรื่องนี้ นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค ไม่มีความกังวลใดๆ เพราะเคยชี้แจงไปแล้ว
 
"คุณประชาควรจะเอาข้อมูลแหล่งกบดานของ พ.ต.ท.ทักษิณไปให้แก่อัยการ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป อย่าทำตัวไม่รู้ไม่เห็นความผิดเหล่านี้ เพราะอาจเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมาย และจำมีความผิดเป็น 2 เท่าของบุคคลธรรมดา" นายสมบูรณ์กล่าว
 
นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงข้อกล่าวหาชู้สาวในพรรคว่า "ไร้สาระ ไม่ควรค่าแก่การวิจารณ์ถึง ขณะนี้ประเทศชาติมีปัญหาบ้านเมืองที่ควรได้รับการแก้ไขอีกมาก"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์