มาร์คยันโฟนอินทักษิณไม่มีอะไรใหม่

ภายหลังจากที่แนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. นัดรวมพลระดมทุนในวันแห่งความรัก

พร้อมกับนัดชุมนุม ใหญ่ขับไล่รัฐบาลภายใต้การนำของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ โดยจะมีการตั้งขบวนที่ท้องสนามหลวงและเคลื่อนมาปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล ขณะเดียวกันในงานระดมทุนมีการโฟนอินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ   ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเนื้อหาระบุถึงความตั้งใจที่จะกลับมาช่วยเหลือประชาชน ที่กำลังเดือดร้อนจากภาวะเศรษฐกิจ รวมทั้งจะกลับมาทวงความเป็นประชาธิปไตยอย่างเป็นธรรมให้กับสังคม ทั้งนี้ในวันเดียวกันกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้จัดงานชุมนุมใหญ่ที่ จ.อุดรธานี เพื่อประกาศจุดยืนและแนวทางในการดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (เอ็นบีที) นายอภิสิทธิ์ กล่าวถึงการนัดชุมนุมของนปช. ในวันที่ 24 ก.พ.นี้


เป็นเรื่องที่รัฐบาลคาดการณ์ไว้อยู่แล้วว่าจะมีการชุมนุมในช่วงประชุมผู้นำ อาเซียน และผู้ที่ทำงานในเรื่องนี้ก็เตรียมการอยู่แล้ว และพยายามทำความเข้าใจกับผู้ชุมนุมและประชาชนทั่วไปด้วย ตนจึงขอให้ชุมนุมตามกรอบของกฎหมาย ทั้งนี้ขอยืนยันว่าบรรยากาศบ้านเมืองตอนนี้หลายสิ่งมีความก้าวหน้าไปมาก ตนเข้าใจดีต่อคนที่มีความเห็นที่แตกต่างอยากจะแสดงความคิดเห็นหรือเรียกร้อง แต่ขออย่าให้กระทบต่อผลประโยชน์ของประเทศ
 
นายกรัฐมนตรีปฏิเสธที่จะกล่าวถึงการโฟนอินของพ.ต.ท.ทักษิณ โดยระบุว่าไม่มีอะไรใหม่ และจะไม่กระทบต่อการทำงานของรัฐบาล

ซึ่งตนทำงานตามปกติให้ความสนใจกับปัญหาของประชาชน อย่างไรก็ตามในดการติดตามเรื่องโฟนอินเป็นสิ่งที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องติดตามอยู่แล้ว ขณะที่การติดตามตัวพ.ต.ท.ทักษิณ มาดำเนินคดีนั้น เป็นหน้าที่ของหน่วยงานความมั่นคง  
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์