พท.ปูดชื่อ พัลลภ รับคุมภาคกลางลุยเลือกตั้งสมัยหน้า

วันนี้ (10 ก.พ.)นายสุชาติ ลายน้ำเงิน ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย ในฐานะเลขานุการภาคกลาง

กล่าวภายหลังการประชุมส.ส.ภาคกลางว่า ได้หารือถึงประเด็นความสามัคคีในพรรค
และยุทธศาสตร์พรรค เพราะคนที่เป็นส.ส.กับคนที่ไม่ได้เป็นส.ส.นั้นบางทีขาดความอบอุ่น ฉะนั้นจึงมาพูดคุยกัน รวมทั้งยังมีหารือถึงการเลือกตั้งครั้งหน้าว่าพื้นที่ใดจะส่งใครลงสมัครรับเลือกตั้งบ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหา อย่างไรก็ตาม ในการเลือกตั้งครั้งหน้านั้น พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี  อดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) ยังคงเข้ามาช่วยดูแลพื้นที่ภาคกลางให้ด้วย โดยเบื้องต้นเท่าที่มีการหารือนั้น ในการเลือกตั้งครั้งหน้าพล.อ.พัลลภจะลงสมัครส.ส.ระบบสัดส่วนในพื้นที่ภาคกลาง


ด้านนายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กรณีที่พรรคมีมติยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

ซึ่งจะต้องมีการเสนอชื่อบุคคลขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีแทนด้วยนั้น ส.ส.พรรคเพื่อไทยส่วนใหญ่สนับสนุนที่จะเสนอชื่อ ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน และประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย เป็นนายกรัฐมนตรีแทน เพราะด้วยคุณสมบัติและบุคลิกของร.ต.อ.เฉลิมนั้นเหมาะสมที่สุดในภาวะการเมืองขณะนี้


ขณะที่นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ เขต 3 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม เป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในภาวะการเมืองขณะนี้ที่จะได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีแทนนายอภิสิทธิ์ ในการยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์