เผย ´เวชชาชีวะ´ ให้อิสระ อภิสิทธิ์ยันไม่ก้าวก่ายสุรนันทน์

ไทยรัฐ

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าววันนี้ (15 ก.ค.) ถึงกระแสข่าวนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เตรียมลาออกจากตำแหน่ง ว่า เรื่องนี้ตนก็ทราบเท่ากับสื่อมวลชน เพราะยังไม่มีโอกาสคุยกับนายสุรนันทน์ ซึ่งตนก็ให้กำลังใจกับทุกคนในการที่จะทำอะไรที่ถูกต้อง และใครที่มีความตั้งใจจะทำเรื่องที่ดี โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องยากๆ ต้องการความกล้าหาญ ก็จะให้กำลังใจทุกคน

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า คนในครอบครัวเวชชาชีวะให้ความเป็นอิสระกับทุกๆ คนในการประกอบหน้าที่การงานของตัวเอง และทุกคนต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตนเองทำ เพราะฉะนั้นเราจะไม่ก้าวก่ายกัน พบปะก็พูดคุยกันตามปกติ แต่ไม่เข้าไปก้าวก่าย กรณีของนายสุรนันทน์ก็แล้วแต่นายสุรนันทน์ เราถือว่าเป็นอิสระซึ่งปัญหาทางการเมืองในขณะนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อครอบครัว ความสัมพันธ์ เพราะเราเข้าใจกันดี ต่างคนต่างมีความเชื่อมั่นในตัวเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่าถ้านายสุรนันทน์ลาออก พรรคประชาธิปัตย์จะรับเข้าพรรคหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้ออกเลย ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวแซวนายสุรนันทน์เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) ในงานครบรอบ 8 ปีของพรรคไทยรักไทย ว่า มาร่วมงานด้วยหรือ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า โชคดีที่นายกรัฐมนตรีไม่ถูกแซวกลับว่ายังอยู่อีกหรือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์