พระครูฉาวล่องหน หลังถูกแฉเซ็กซ์หมู่

กรณีนายพรศักดิ์ สุทธิ อายุ 26 ปี ลูกศิษย์วัดควนสูง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เข้าแจ้ง พ.ต.ท.วันชัยดอกขัน สารวัตรเวร สภ.ฉวาง ให้ดำเนินคดีกับพระครูอเนก ธรรมคุณ อายุ 45 ปี เจ้าอาวาสวัดควนสูง

และเป็นพระชื่อดังรูปหนึ่งของอำเภอฉวางในข้อหาทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กระบอกไฟฉายขนาด 3 ท่อน ตีศีรษะแตกเลือดอาบ และตีลำตัวช้ำบวมหลายแห่ง แถมบังคับร่วมเพศทางทวารหนัก เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา สาเหตุการทำร้ายเนื่องมาจากพระครูอเนก ธรรมคุณ ได้นำชายวัยรุ่น 3 คน มาร่วมตั้งวงดื่มเบียร์ พอเมาได้ที่ก็พากันเซ็กซ์หมู่ ทำให้นายพรศักดิ์ ลูกศิษย์ คู่ขาไม่พอใจเพราะหึงหวงจนเกิดการทะเลาะและทำร้ายกันขึ้น หลังเกิดเหตุพระครูฉาวพา 3 ชายวัยรุ่นหลบหนีไปนั้น

ต่อมาวันที่ 24 ม.ค.นี้ พ.ต.ท.วันชัย ดอกขัน พนักงานสอบสวน สภ.ฉวาง เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งได้ส่งตำรวจสายตรวจไปเฝ้าที่วัดควนสูง หากพบพระครูอเนกกลับมาที่วัดอีกให้นำตัวมาที่โรงพักเพื่อสอบปากคำ แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด

สำหรับการดำเนินคดีกับพระครูอเนกธรรมคุณ จะดำเนินคดีเพียงข้อหาเดียวคือทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจเท่านั้น ส่วนคดีข่มขืนไม่สามารถดำเนินคดีได้เนื่อง จากเป็นการสมยอมกันทั้งสองฝ่าย คดีนี้ได้รายงานให้ พระครูอรรคธรรมโกวิทย์ เจ้าคณะอำเภอฉวางรับทราบแล้วซึ่งเจ้าคณะอำเภอฉวางรับปากว่าจะเร่งติดต่อกับพระครูอเนกธรรมคุณให้มาพบแล้วทำการสึกและมอบตัวให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป
ต่อมาพระครูอรรคธรรมโกวิทย์ เจ้าคณะอำเภอฉวางได้เดินทางไปที่วัดควนสูง สั่งให้ล็อกกุญแจกุฏิของพระครูอเนกธรรมคุณ และสั่งห้ามทุกคนเข้าไปในกุฏิอย่างเด็ดขาดเพราะยังไม่ทราบว่าภายในกุฏิมีทรัพย์สินอะไรบ้าง ส่วนรถกระบะโตโยต้าแบบตอนครึ่ง ทะเบียน บย 9570 นครศรีธรรมราช รถของพระครูอเนกยังจอดอยู่ในโรงรถข้างกุฏิ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์