แกนนำกลุ่มเสื้อแดงเปิดตัวดีทีวี เริ่มออกอากาศ19ม.ค.6โมงเช้า

3เกลอแกนนำม็อบเสื้อแดงร่วมเปิดตัวดีทีวี ประเดิมออกอากาศ 19 มกราคม เวลา 6 โมงเช้า

(15ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแถลงข่าวเปิดตัวสถานีดีทีวีสถานีประชาธิปไตย โดยนายอดิสรณ์ เพียงเกษ ตัวแทนคณะกรรมการบริหาร บริษัท.ดีสเตชั่นจำกัด พร้อมด้วย อดีตผู้จัดรายการความจริงวันนี้และแกนนำนปช.และอดีตกก.บริหารพรรคพลังประชาชน สส.พลังประชาชนอาทิ นายวีระ มุสิกพงศ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ นายจักรภพ เพ็ญแข นายนพดล ปัทมะ นายสุนัย จุลพงศธร นายมานิตย์ จิตจันทร์กลับ นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง และนายสุภรณ อัตถาวงศ์

นายวีระ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเราคิดการใหญ่เพื่อขอพลังคนเสื้อแดงในการสร้างรัฐไทยขึ้นมาใหม่ทำให้เกิดหลักนิติรัฐ นิติธรรมเกิดเสรีภพประชาชนและสื่ออย่างเท่าเทียมกัน

หากต่อไปคนเสื้อแดง มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นได้ เราก็จะสร้างรัฐไทยได้ แต่หากทำไม่ได้ก็เท่ากับว่าแพ้และต้องยกเลิกไป เท่ากับแพ้ทุกอย่างก็เท่ากับจบ
นายจตุพร กล่าวว่า จะนำเนื้อหาที่เคยตั้งใจจะออกในเอ็นบีทีมาออกเช่นกรณีนายอภิสิทธิหนีทหารมาพูด ฝากไปยังนักการเมืองี่จะทรยศ ให้วางกระเป๋ เพราะหากย้ายไปอยู่พรรคอื่นประชาชนก็จะไม่เลือก นายณัฐวุฒิ กล่าววว่า ประชาชนทั่วไปที่มีจานดำจของดาวเทียมไทยคม 5 อยู่แล้วก็จะสามารถจูนคลื่นสัญญาช่องดีสเตชั่นได้เลยหรือจานของเอเอสทีวีก็รับชมได้ หกซื้อเพิ่มก็มีจำหน่ายจะเริ่มทดลองออกอากาศครั้งแรก 19 มค. 6 โมงเช้าเป็นต้นไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์