สุขุมพันธุ์ จ่อเข้าที่ทำการพรรคปชป.บ่ายสองนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (11 ม.ค.) ว่า บรรยากาศที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ล่าสุดยังมีความเงียบเหงา โดยมีเพียงเจ้าหน้าที่พรรคประชาธิปัตย์ที่เดินทางมาประจำการภายในเท่านั้น ซึ่งยังไม่พบหัวหน้าพรรค ส.ส. และ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมายังที่ทำการพรรคแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี ภายหลังที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 โรงเรียนศรีอยุธยา แขวงพญาไท เขตราชเทวี ก็ได้มีการขอไปทำภาระกิจส่วนตัวที่บ้านพัก โดยไม่ได้เปิดเผยแก่สื่อมวลชน ซึ่งมีรายงานข่าวว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ในเวลา 14.00 น.

ด้านพล.อ.ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 79 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง โดยกล่าวภายหลังลงคะแนนเสียงผู้ว่าฯ กทม.ว่า รู้สึกเป็นห่วงต่อการออกมาใช้สิทธิของประชาชนในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งนี้ จึงได้เชิญชวนให้ประชาชนนออกมาใช้สิทธิ อย่างเพิ่งเบื่อหน่ายกับการเมือง เพราะว่าประชาชนถือเป็นความหวังในการเลือกตั้ง  

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์