ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ชู 11 นโยบายทำได้ทันที หากผู้ว่าฯ พรรคเดียวกับรัฐบาล

ตลาดหลักทรัพย์ฯ 9 ม.ค. - ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) หมายเลข 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ แถลงนโยบาย 11
 
โครงการเดินหน้าได้ทันที โดยประสานมือกับรัฐบาลที่เป็นพรรคเดียวกัน อาทิ โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย และเส้นทางปริมณฑล เดินหน้าแก้ปัญหาบ้านมั่นคง เพิ่มพื้นที่สีเขียว 5,000 ไร่ จัดตั้งมหาวิทยาลัยในสังกัด กทม. เสนอปรับปรุงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการกำกับดูแลสถานประกอบการบันเทิง และการปลูกสร้างอาคาร ไม่ให้เกิดกรณีซ้ำรอยเพลิงไหม้ซานติก้า ผับ หรืออาคารเสือป่า


อย่างไรก็ตาม ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยอมรับว่า
 
เรื่องระบบขนส่งมวลชนทำได้ยากที่สุด เพราะแม้จะมีแผนแม่บทแล้วก็ยังต้องระดมทุน แต่ยืนยันว่า 11 โครงการไม่ใช่นโยบายขายฝัน แต่ขายความจริง และได้นำเสนอให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ทราบอย่างไม่เป็นทางการแล้ว ซึ่งก็เห็นด้วย และสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล


สำหรับป้ายโจมตีตนในขณะนี้นั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ย้ำว่า

ไม่อยากจะทะเลาะกับใครเพราะอยากทำงาน ดังนั้น จะไม่สนใจใครจะมาทำลายกัน ส่วนหมอดูชี้ว่าผู้สมัครอิสระจะได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. ตนก็เป็นผู้สมัครอิสระในใจ ส่วนการทำงานสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ทำอย่างเต็มภาคภูมิ อย่างไรก็ตาม ไม่เชื่อหมอดูก็อย่าลบหลู่ แต่ตนอยากให้คนกรุงเทพฯ เป็นคนตัดสินใจเลือกผู้ว่าฯ กทม.มากกว่า. - สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์