เพื่อไทยแจ้งความจับเสื้อแดงกบฎ

วันนี้(8 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจำรัส เวียงสงค์ ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เบอร์ 3 เขต 2 พรรคเพื่อไทย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ทองดี วิชชุเมธาลักษณ์ สารวัตร สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ กว่า 200 คน ที่ก่อเหตุวุ่นวายขณะปราศรัย โดยขว้างปาก้อนหิน ขวดน้ำ ไข่เน่า เข้าใส่ผู้ที่อยู่บนเวทีปราศรัย ที่สนามโรงเรียนเมืองตลุงพิทยาสรรพ์ เมื่อคืนวาน(7 ม.ค.) จนทำให้การปราศรัยต้องยุติลง


นายจำรัส เปิดเผยว่า ขณะที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ กำลังปราศรัยอยู่นั้น มีกลุ่มชายฉกรรจ์สวมเสื้อแดง 200 คน นั่งฟังอยู่ร่วมกับประชาชน

ไม่นานได้ลุกขึ้นยืนพร้อมกับตะโกนด่าทอนายจตุพร ด้วยถ้อยคำรุนแรง ก่อนจะพากันขว้างปาก้อนหิน ขวดน้ำ และไข่เน่า ใส่นายจตุพร ส่งผลให้ผู้ที่อยู่บนเวทีปราศรัยในขณะนั้น คือ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ นายโสภณ เพชรสว่าง นายจำรัส เวียงสงค์ พากันหลบลงจากเวที


โดยนายจำรัส เชื่อว่ามีการจัดตั้งให้กลุ่มดังกล่าวใส่เสื้อแดง มาป่วนเวทีปราศรัยตั้งแต่บ่าย 2 โมง บางรายมีอาการเมาสุรา พยายามกีดกันไม่ให้ชาวบ้านบางส่วนเข้าฟังการปราศรัย


ทั้งนี้ นายจำรัส ยืนยันว่า ตนเดินทางมาแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การกระทำของกลุ่มตน เนื่องจากชายกลุ่มดังกล่าวมาจากอ.ชำนิ และ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ทั้งนี้ ตนจะเดินหน้าหาเสียงต่อไป โดยนายจตุพร และนายณัฐวุฒิ ต่างก็ไม่รู้สึกหวั่นไหวต่อเหตุที่เกิดขึ้น และได้ให้กำลังใจมาตลอด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์