“เทือก” ปัดกุข่าวเรียกคะแนนสงสาร

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กรณีมีโทรศัพท์ลึกลับข่มขู่ปองร้ายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

ว่ากำลังตรวจสอบว่าเป็นการดำเนินการในรูปแบบใด เป็นกลุ่มขบวนการหรือรายบุคคล หากพบจะดำเนินการทันที ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเป็นการเชื่อมโยงกับกลุ่มเสื้อแดงด้วยหรือไม่ นายสุเทพตอบว่า ต้องรอผลการตรวจสอบก่อน เมื่อถามว่าจะต้องเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายกฯหรือไม่ นายสุเทพตอบว่า ระหว่างนี้คงไม่ต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้นายกฯ และคงไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพราะเชื่อว่าการข่มขู่จะไม่เป็นปัญหาต่อการทำงานของรัฐบาล เมื่อถามว่า พรรคเพื่อไทยระบุว่าเรื่องนี้เป็นการสร้างข่าวเพื่อเรียกคะแนนสงสาร นายสุเทพตอบว่า ไม่ใช่การเรียกคะแนนสงสาร ทั้งนี้ นายกฯไม่ได้วิตก และจะทำหน้าที่ต่อไป

  

เมื่อถามถึงการประสานเพื่อพูดคุยเจรจากับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายสุเทพตอบว่า ตอนนี้เป็นแค่การเริ่มติดต่อระดับคนใกล้ชิด

จะขอร้อง พ.ต.ท.ทักษิณบอกคนใกล้ชิดให้ยุติการสร้างความวุ่นวาย ส่วนที่มีหมอดูทำนายว่าอีก
3-6 เดือน จะมีการยุบสภานั้น ส่วนตัวเชื่อในเรื่องกฎแห่งกรรมมากกว่าเรื่องดวง ซึ่งหากรัฐบาลตั้งใจ และทำงานได้ดี มั่นใจว่าจะอยู่ได้ครบเทอม ที่สำคัญนายกฯย้ำเสมอให้ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ ให้มองให้ด้านดี อย่าคาดการณ์ในเรื่องร้าย และพร้อมที่จะถูกตรวจสอบในโครงการที่สุ่มเสี่ยง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์