นายกฯไม่สนฉายาเทพประทาน- สุเทพไม่รู้หมายถึงใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ธ.ค.) นายวิฑูรย์ นามบุตร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) อุบลราชธานี

นำจดหมายของยายเนียม พันธ์มณี ชาวอุบลราชธานี ซึ่งจ่าหน้าซองว่า “ถึงนายกรัดถะมนตีรี” มามอบให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมกล่าวว่า กรณีของยายเนียมถือเป็นสัญลักษณ์ของค่านิยมที่ดีในสังคมไทย ที่ผู้มีอำนาจวาสนาไม่ลืมตัว คิดถึงคนจนเสมอ ขณะที่นายกรัฐมนตรีรับจดหมาย แต่ไม่เปิดเผยข้อความในจดหมาย โดยระบุว่าเป็นจดหมายส่วนตัว พร้อมกันนี้จะพิจารณาเรื่องเวลาที่จะเดินทางไปพบกับยายเนียมอีกครั้ง เพราะขณะนี้มีภารกิจมากมาย โดยเฉพาะการแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภา


นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวถึงกรณีที่ ถูกตั้งฉายาจากสื่อมวลชนประจำรัฐสภาว่า “เทพประทาน” เมื่อครั้งที่เป็นผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ว่า ฉายาจะเป็นอะไรก็ได้ คนอื่นตั้งให้ ตนคิดแต่นโยบาย


ด้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงฉายาของนายอภิสิทธิ์ ว่า ไม่ทราบ หมายถึงใครไม่รู้ ตนประทานไม่ได้ เป็นเรื่องบารมี ไม่เกี่ยวกับตน


ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจของนายกรัฐมนตรี ว่า เมื่อเวลา 14.30 น. นายกรัฐมนตรี ได้วางพานพุ่มสักการะอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช เนื่องในวันคล้ายวันปราบดาภิเษกพระเจ้าตากสิน ย่านวงเวียนใหญ่ จากนั้น ในเวลา 16.00 น. นายกรัฐมนตรีได้เดินทางมาที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์