ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ชี้โพลคะแนนนำเป็นกำลังใจแต่ไม่ประมาท

กรุงเทพฯ 26 ธ.ค.- “ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์” ชี้โพลคะแนนนิยมนำเป็นกำลังใจให้เดินหน้าหาเสียงต่อไป

แต่ไม่ประมาท ระบุตื่นเช้าทุกวันพูดจนเสียงหาย แต่อ้อนขอคะแนนเสียงไม่หาย ย้ำจะเป็นผู้ว่าฯ กทม. ของคนทุกเพศทุกวัยทุกกลุ่มและทุกสี

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) จากพรรคประชาธิปัตย์

พร้อมทีมของพรรคนำโดยนายชำนิ  ศักดิเศรษฐ์  รองเลขาธิการพรรค  ส.ส. ส.ก.และ ส.ข. ร่วมกันเดินหาเสียงแจกบัตรแนะนำตัว ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์  ให้ผู้ที่ไปออกกำลังกายที่สวนรมณีนาถ  และผู้ที่ไปจับจ่ายซื้อของและผู้ค้าที่ตลาดตรอกหม้อ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ทั้งนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เปิดเผยถึงผลโพลคะแนนนิยมนำเป็นอันดับหนึ่ง โดยเฉพาะผู้สูงอายุว่า มีข่าวดีก็เป็นกำลังใจให้และรับทราบ แต่ไม่เคยเอามาใส่ใจหรือประมาท เพราะถ้าประมาทคงนอนอยู่บ้าน ไม่ออกหาเสียงแต่เช้าทุกวัน และจากนี้ไปก็จะเดินหน้าหาเสียงเหมือนเดิมและหนักกว่าเดิม เพราะเวลาเหลือน้อยแล้ว  สำหรับคนรุ่นใหม่ตนก็มีนโยบายและแผน


“ผมจะเป็นผู้ว่าฯ กทม.ของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ทุกเชื้อชาติทุกศาสนาและทุกสี ไม่ว่าใครจะลงคะแนนให้ผมหรือไม่ก็ตาม และผมก็ตระหนักถึงเยาวชนดี เพราะเคยเป็นอาจารย์มา 17 ปี และมีลูกอยู่ในวัยทีนเอจจึงเข้าใจความรู้สึกนึกคิดคนรุ่นใหม่ และจะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มีส่วนร่วมพัฒนากรุงเทพฯ ทั้งการยกร่าง พ.ร.บ.กทม.และการวางแผนอนาคต กทม. 20 ปีด้วย” ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าว


ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. กล่าวด้วยว่า

สาเหตุที่ตนไม่เอาผลโพลมาใส่ใจเพราะทราบดีว่า ผลของโพลขึ้นจะลงได้ ส่วนหนึ่งด้วยวิธีที่ทำโพล  ถ้าทำกับกลุ่มเล็กหรือทำทั่วถึง ผลจะแตกต่างกันออกไป  แต่ผลที่ชัดเจนที่สุดคือวันที่  11 มกราคม  2552 และจากที่เดินหาเสียงทุกวันคิดว่าการตอบรับดี ผลโพลก็เป็นทั้งกำลังใจและแรงผลักดัน และไม่ประมาทเพราะถ้าประมาทคงนอนอยู่บ้านตื่นสาย แต่ตอนนี้ตนตื่นตีสี่ตีห้าทุกวัน  จนตอนนี้เสียงไม่สบายเสียงแหบ แต่หวังว่าคะแนนเสียงยังมี ยอมให้เสียงหายอีกพักใหญ่ ขอให้คะแนนมา.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์