โหรคมช.ชี้หลัง 6เม.ย.52เมืองไทยดีขึ้น บอกมาร์คมีบารมี

"โหรวารินทร์"เผยนายกฯ"อภิสิทธิ์"มีบารมี มั่นใจแถลงนโยบายท่ามกลางม็อบเสื้อแดงได้ บอกไทยผ่านวิกฤตเลวร้ายสุดแล้ว ฟันธงหลัง6เมษายนปีหน้าจะดีขึ้น ชี้ทหารไม่รัฐประหารอีกแล้ว

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือที่รู้จักกันในนามโหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ระบุ หลังวันที่ 6 เมษายน 2552 ซึ่งถือว่าเป็นวันเกิดประเทศไทยทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะขณะนี้ประเทศไทยได้ผ่านพ้นวิกฤตที่เลวร้ายที่สุดไปแล้ว และบุญของประเทศได้กลับมาแล้ว   

"ประเทศไทยไม่เคยเจออะไรที่ร้ายแรงสุดสุด มีแต่ร้าย แต่ไม่สุด เป็นเพราะบุญแผ่นดินที่มีอยู่...ในขณะนี้เราได้ผ่านพ้นความสูญเสียที่เลวร้ายที่สุดไปแล้ว ขอให้พวกเราช่วยกันประคับประคองแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น หลังเดือนเมษายน นับตั้งแต่วันเกิดประเทศ 6 เมษายน 2552 พลังแฝงพลังเงียบ จะออกมาช่วยกันดูแลบ้านเมืองมากขึ้น" นายวารินทร์กล่าว

เขากล่าวถึงบทบาทของทหารว่า จะปกป้องบ้านเมืองและคงไม่มีการทำรัฐประหารอีก เพราะการบริหารบ้านเมืองต้องให้ฝ่ายการเมืองช่วยกันดูแล โดยทหารจะช่วยกันประคับประคองบ้านเมืองเท่านั้น

โหร คมช.ระบุว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นคนมีบารมี แต่ทุกคนต้องร่วมมือกันประคับประคองให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปได้ และมั่นใจว่าในวันที่ 29-30 ธ.ค.รัฐบาลจะแถลงนโยบายต่อรัฐสภาได้อย่างแน่นอน แม้จะมีกลุ่มผู้ชุมนุมออกมาต่อต้านก็ตาม "อภิสิทธิ์ มีบารมี มิฉะนั้นก็จะไม่ได้ขึ้นเป็นนายกฯ พวกเราทุกคนต้องร่วมมือกันประคับประคองบ้านเมือง" นายวารินทร์กล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์