วีระชัยไม่ถอดใจโดนสกัดดาวรุ่งปูดเงิน 80 ล้าน

นายวีระชัย วีระเมธีกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าววันนี้ (22 ธ.ค.) ถึงกระแสข่าวที่ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทางการเมือง

โดยเฉพาะกรณีที่เป็นนายทุนของพรรคประชาธิปัตย์ มอบเงินสนับสนุน 80 ล้านบาท ว่า เป็นธรรมดาทางการเมืองที่มาอยู่ตรงจุดนี้ก็ต้องทำใจ อย่างไรก็ตาม ยินดีให้ตรวจสอบพร้อมไม่ท้อใจ ไม่ถอดใจ ตราบใดที่ได้รับความวางใจจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ยังขอโอกาสและเวลาในการทำงาน ระยะหนึ่ง โดยขอให้ดูผลงานเป็นหลัก ซึ่งหลังจากที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายงานอย่างเป็นทางการ ก็จะเปิดตัวทีมงานและวิธีการทำงาน นอกจากนี้ ยังปฏิเสธที่จะให้ความ ชัดเจนว่าจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ และพร้อมที่จะมีการพูดคุยกับนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พัทลุงของพรรค
  

พยายามชี้แจงทำความเข้าใจ ไม่รู้สึกติดขัดอะไรเลย ได้มีโอกาสทำงานกับคนที่มีความสามารถ โดยเฉพาะการอธิบายกับส.ส.นิพิฏฐ์
นายวีระชัยกล่าว
 


ด้าน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ไม่หนักใจในการร้องเรียนของ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ส.ส.พรรคเพื่อไทย


เพราะทุกเรื่องที่ นายสุรพงษ์ ยื่นร้องเรียนนั้นล้วนไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเงิน
80 ล้าน ที่ยืนยันว่าเงินของพรรคมาอย่างโปร่งใสชัดเจนไม่มีการซื้อตำแหน่งและไม่ต้องกังวลว่าจะมีนายทุนเข้ามาครอบงำ ทั้งนี้ คงไม่ฟ้องร้องกลับ นายสุรพงษ์ เพราะเห็นว่าเป็นคนไม่มีราคาอยู่แล้ว

ส่วนกรณี นายนิพิฏฐ์ ออกมาเปิดเผยถึงเงิน 80 ล้านนั้น เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ภายหลังจะเข้าใจเอง โดยเบื้องต้นหัวหน้าพรรคได้เรียกมาคุยทำความเข้าใจแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์