เทพเทือกงง!เงินบริจาค 80 ล. ยันไม่มีตอบแทนบุญคุณ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าววันนี้ (20 ธ.ค.) ว่า ตนไม่ทราบเรื่องที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พัทลุงเปิดเผยว่า มีการบริจาคเงินให้กับพรรค กว่า 80 ล้านบาท

ซึ่งตนยืนยันว่า จะไม่มีการตอบแทนบุญคุณ เนื่องจากคนในพรรคประชาธิปัตย์ จะไม่มีผู้ใดยอมให้เกิดเรื่องเช่นนี้ ขณะเดียวกัน หากนายพนิพิฏฐ์ สงสัย ตนก็ต้องตั้งคำถามว่าเรื่องอะไรและต้องเรียกร้องที่ ตน กับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค เพราะเป็นผู้เชิญ นายวีระชัย วีระเมธีกุล มาร่วมงาน อีกทั้ง ขณะนี้ยังไม่ได้พบกับ นายนิพิฏฐ์ แต่ตนก็เห็นใจในการแสดงความเห็น โดยเชื่อว่าในวันนี้ทุกอย่างจะมีความเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ตนไม่ห่วงว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย จะขึ้นเป็นผู้นำฝ่ายค้าน เพราะไม่กลัว อีกทั้ง อยากได้ฝ่ายค้าน ที่มีความเข้มแข็งด้วย

ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวภายเดินทางมาถึงงานสัมมนาของพรรค ว่า

ได้จัดทำนโยบายใช้บริหารประเทศเรียบร้อยแล้ว และจะนำเสนอให้สมาชิกพรรคได้รับทราบในวันที่
21 ธันวาคมนี้ โดยเนื้อหาของนโยบาย จะเป็นแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยใช้งบประมาณกลางปี เพื่อให้เม็ดเงินกระจายไปสู่ประชาชนในระดับรากหญ้ามากที่สุดผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ว่า ในงานสัมมนา ส.ส. และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ กลุ่มของ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ไม่ได้เข้าร่วมด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์