ทักษิณโฟนอินอีกรอบ ห่วงปชป.บริหารปท.ยาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (17 ธ.ค.) ทางทีมงานรายการความจริงวันนี้ ได้จัดงานระดมทุนอุ้มรายการความจริงวันนี้ ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เป็นโต๊ะจีนจำนวน 70 โต๊ะ ราคาโต๊ะละ 500,000 บาท ตั้งเป้ารายได้ รวม 35 ล้านบาท

โดยบรรยากาศของงานไม่คึกคักอย่างที่คาดการณ์กันไว้ มีผู้มาร่วมงานไม่ถึง 70 โต๊ะ ตามที่ผู้จัดตั้งเป้าไว้ โดยมีรายได้ประมาณ 17 ล้านบาทเศษ ทั้งนี้ ทางผู้ดำเนินรายการทั้ง นายวีระ มุสิกพงศ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และนายก่อแก้ว พิกุลทอง ได้ผลัดกันขึ้นกล่าวบนเวทีถึงจุดประสงค์ของการจัดงานนี้ และระบุว่าการจัดรายการ "ความจริงสัญจร" ครั้งต่อไป ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 นั้น จะทำเรื่องขอเช่าสนามกีฬากองทัพบก

อย่างไรก็ตาม ไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่นายณัฐวุฒิ ได้ต่อโทรศัพท์ถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินพูดคุยกับผู้ที่มาร่วมงานประมาณ 10 นาที


โดยอดีตนายกรัฐมนตรีได้แสดงความเป็นห่วงต่อการบริหารประเทศของรัฐบาลชุดใหม่ ในท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่อยู่ในขณะนี้ และมั่นใจว่าจะได้กลับประเทศไทย แต่ไม่ได้บอกว่าจะกลับมาอย่างไร


"ผมเป็นหนี้บุญคุณทุกท่าน เมื่อมีโอกาสได้กลับมาแผ่นดินเกิดอีกครั้งหนึ่ง ผมจะตอบแทนให้ และผมมั่นใจว่า ผมจะได้กลับและจะไม่กลับมาในสภาพที่หมดลมหายใจแน่นอน"
พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์